แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Alcatel OneTouch ประเทศไทย เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ตัวแรงรุ่นใหม่ล่าสุด ‘Alcatel OneTouch Flash’ โชว์จุดเด่น หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD ชิปประมวลผล Mediatek Octa-Core CPU 8 Core ความเร็วสูงสุด 1.4 GHz แรม 1 GB รอมในตัว 8 GB น้ำหนักเบาเพียง 150 กรัม หนา 8.1 มิลลิเมตร

สะดวกสบายในการพกพา รันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 Kitkat ใช้งานได้ 2 ซิม รองรับ 3G กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล Auto Focus เซนเซอร์ Sony BSI พร้อมแฟลช กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 3200 mAh เหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการมือถือจอใหญ่ เร็วแรง แบตเตอรี่อึด ใช้งานได้นาน ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย

มร.ไมเคิล เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำเอเชีย - แปซิฟิค บริษัท TCL Mobile Communication จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ส่งสมาร์ทโฟนเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้ระยะหนึ่งแล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค มียอดขายมากกว่า 80,000 เครื่อง และจากสถานการณ์ทางการเมืองที่คลี่คลาย ประเทศไทยมีรัฐบาลใหม่เข้ามาบริหารประเทศ ทำให้ผู้บริโภคและนักลงทุนมีความเชื่อมั่นในภาวะเศรษฐกิจที่กำลังปรับตัวดีขึ้น

ส่งผลให้ผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ดังนั้นเพื่อตอบรับความต้องการของตลาดที่คาดว่าจะปรับตัวสูงขึ้นตามภาวะเศรษฐกิจ บริษัทจะเดินหน้ารุกตลาดอย่างหนัก ทั้งการจัดกิจกรรมและขยายช่องทางการจัดจำหน่าย โดยจะมีสินค้าอีก 3-5 รุ่นออกมาทำตลาดในช่วงนี้ไปจนถึงสิ้นปี

โดยจะเน้นที่กิจกรรมส่งเสริมการตลาดทั้งแบบ Above the Line และ Below the Line รวมถึงเน้นใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อกระตุ้นการรับรู้ในแบรนด์อัลคาเทลให้แข็งแกร่งขึ้นในประเทศไทย โดยตั้งเป้ายอดขายที่ 150,000 เครื่อง จากการคาดการณ์ตลาดรวมสมาร์ทโฟนจะอยู่ที่ 13 ล้านเครื่องภายในปีนี้

“การกลับมาอีกครั้งของอัลคาเทลในช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากกระแสความนิยมของสมาร์ทโฟนราคาระดับกลางๆ ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วเอเชียได้สร้างความสนใจและความกล้าให้ผู้ที่ยังไม่มั่นใจกับแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับกลาง โดยเฉพาะแบรนด์จากประเทศจีน ซึ่งแต่เดิมเป็นเพียงผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ และกลับพลิกมาเล่นบทผู้สร้างแบรนด์ในระดับสากล อีกทั้งความพร้อมใจกันออกทำตลาดต่างประเทศของสมาร์ทโฟนจีนก็เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ทำให้ผู้คนเริ่มมาให้ความสนใจกับสมาร์ทโฟนระดับบนของจีนมากขึ้น จึงทำให้เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้อย่างที่ตั้งเป้าเอาไว้” มร.ไมเคิล เฉิน กล่าว

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว Alcatel OneTouch FLASH ในประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในราคาที่ผู้ใช้สามารถเป็นเจ้าของได้ ด้วยรูปทรงที่ทันสมัย จอภาพ IPS ความละเอียดระดับ HD พร้อมเทคโนโลยี ColoRize 5.5 นิ้ว บางเบา น้ำหนักเพียง 150 กรัม หนา 8.1 มิลลิเมตร สะดวกสบายในการพกพา ระบบภายในประกอบด้วย ซีพียูแบบ Octa-core 1.4 GHz ROM 8GB และ RAM 1 GB รองรับ 2 ซิม 3G รวมทุกสิ่งไว้ในหนึ่งเดียวด้วยซีพียูที่ทรงพลัง รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวสวยงาม และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานได้ยาวนานในทุกที่ ทุกเวลา


สเปคกล้องโดนใจ

จัดเต็มด้วยความละเอียดกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชแบบแอลอีดี มีระบบออโต้โฟกัสและระบบป้องกันการสั่นไหวระหว่างถ่ายภาพ (Stabilizer) พร้อมดิจิทัลซูมสี่เท่า โหมดถ่ายภาพพาโนรามาได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง โหมด HDR และโหมดสมาร์ทบิวตี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ นอกจากนี้ ฟังก์ชันฮอตน๊อต (HotKnot) ที่ติดตั้งมาโดยเฉพาะสำหรับ Alcatel OneTouch FLASH ช่วยให้การโอนถ่าย ภาพหรือวีดิโอจากเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งทำได้เพียงการแตะเครื่องเพียงครั้งเดียว

ความเร็วสะใจกับใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น

ด้วยประสิทธิภาพของซีพียูแบบ Octa-core CPU 8 Core แท้ ที่ความเร็ว 1.4 GHz ให้การทำงานของแอพพลิเคชัน หรือเล่นเกมเป็นไปอย่างรวดเร็วลื่นไหล ซึ่งเมื่อรวมเข้ากับแบตเตอรี่ภายในขนาดความจุสูงถึง 3,200 mAh ทุกสิ่งถูกผสมผสานให้ได้ทั้งความเร็วและระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ ระบบ Wi-Fi แบบสองความถี่ (Dual band Wi-Fi) ให้ทั้งความเร็วและลดการถูกรบกวนสัญญาณจากภายนอก

เพิ่มพลังแบบจัดเต็มกับ Android 4.4.2 KitKat

Alcatel OneTouch FLASH มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด 4.4.2 KitKat ซึ่งได้มีการปรับปรุงระบบจัดการหน่วยความจำและระบบสัมผัสให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีการปรับแต่งการสั่งงานด้วยเสียง รวมไปถึงโปรแกรมที่ออกแบบใหม่ อาทิ Quickoffice และอีเมล์

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.alcatelonetouch.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่