กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Spigen ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือชื่อดัง เปิดตัวเคส iPhone 6 ดีไซน์หรูหรา สีสันสดใส มาพร้อมกับการป้องกันแรงกระแทกรอบด้าน อีกทั้งเคสได้รับการออกแบบให้มีขนาดกระชับ ไม่ทำให้ตัวเครื่องหนา และสามารถใช้ฟังก์ชั่นปุ่มต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน โดยจะแบ่งเคสออกเป็นหน้าจอ 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว


เคส iPhone 6 สำหรับหน้าจอ 4.7 นิ้ว

iPhone 6 Case Slim Armor CS เคส Premium ดีไซน์หรูหรา ผลิตจากวัสดุชั้นดีด้วย TPU และโพลีคาร์บอนเนต มาพร้อมเทคโนโลยีดูดซึมแรงกระแทก และด้านหลังของตัวเคสมีช่องสำหรับใส่บัตรเครดิต โดยจะมีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีทอง, สีมินท์, สีเทา และสีขาว จำหน่ายราคา $39.99 (ประมาณ 1,100 บาท) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.spigen.com

 
iPhone 6 Case Slim Armor CS

iPhone 6 Case Neo Hybrid EX เป็นเคสแบบ Bumper ที่ผสมผสานการป้องกัน 2 ชั้นระหว่าง Hard Cover และ Soft Cover โดยตัวเคสผลิตจากวัสดุ TPU Premium อีกทั้งตัวเคสได้รับการออกแบบมาให้มีความหนาเพิ่ม 0.8 มิลลิเมตร เช่นเดียวกับพอร์ตเชื่อมต่อ หรือปุ่มต่างๆ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเวลานำโทรศัพท์ไปวางและพื้นหลังจะสัมผัสกับพื้นที่วาง ทั้งนี้ Neo Hybrid EX จะมีสีให้เลือกด้วยกัน 7 สี จำหน่ายในราคา $34.99 (ประมาณ 1,100 บาท) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.spigen.com

 
iPhone 6 Case Neo Hybrid EX

iPhone 6 Case Tough Armor S เคสแบบ Hard Case มีความแข็งแรงทนทาน ช่วยลดแรงกระแทก พร้อมทั้งช่วยให้จับถือได้กระชับกับมือมากขึ้น และตอบสนองฟีเจอร์ของปุ่มต่างๆ ได้อย่างดี อาทิ ปุ่มเพิ่ม/ลด ระดับเสียง, พอร์ตเชื่อมต่อ เป็นต้น นอกจากนี้ด้านหลังมีการ์ด Spigen Kickstand Card สำหรับการใช้งานแบบขาตั้ง โดย Tough Armor S มีสีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีมินท์, สีเทา และสีนํ้าเงิน ในราคา $34.99 (ประมาณ 1,100 บาท) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.spigen.com

 
iPhone 6 Case Tough Armor S

iPhone 6 plus Case Aluminum Fit เป็นเคสที่ผสมผสานวัสดุการผลิตระหว่างโพลีคาร์บอนเนตกับอลูมิเนียม แต่นํ้าหนักเบา อีกทั้งด้านหลังเคสยังมีลวดลายคล้ายหินอ่อน ทำให้ดูเก๋ไก๋มากขึ้น โดย  Aluminum Fit Case มีสีให้เลือก 4 สี วางจำหน่ายราคา $29.99 (ประมาณ 960 บาท) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.spigen.com


iPhone 6 plus Case Aluminum Fit

iPhone 6 Case Thin Fit เคสดีไซน์เรียบง่ายแบบ Slim มาพร้อมสีสันสดใส จับกระชับมือ ไม่ลื่นหล่นได้ง่าย โดยจะมีสีให้เลือก 4 สี ราคา $14.99 (ประมาณ 500 บาท) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.spigen.com


iPhone 6 Case Thin Fit

เคส iPhone 6 สำหรับหน้าจอ 5.5 นิ้ว จะมีเพียง 2 เคสที่แตกต่างออกมาจากหน้าจอ 4.7 นิ้ว

iPhone 6 plus Case Tough Armor เคสที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการดูดซึมแรงกระแทก และป้องกันรอยขีดข่วนได้รอบตัวเครื่อง อีกทั้งแต่ละมุมของเคสยังใช้เทคโนโลยี Air Cushion Corners ทำให้แต่ละมุมมีความแข็งแรงขึ้น ทั้งนี้ Tough Armor Case มีขาตั้งสำหรับการใช้งานแนวนอน และมีสีให้เลือก 7 สี วางจำหน่ายในราคา $34.99 (ประมาณ 1,100 บาท) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.spigen.com


iPhone 6 plus Case Tough Armor


iPhone 6 plus Case Tough Armor

iPhone 6 plus Case Neo Hybrid Metal เคสที่ผสมผสานระหว่างอลูมิเนียมและ TPU โดยกรอบของเคสทำจากอลูมิเนียมอย่างดี ให้ความรู้สึกสบายเมื่อจับ อีกทั้งหมดกังวลเรื่องตกหล่น ด้วยเทคโนโลยีดูดซึมแรงกระแทก นอกจากนี้ตัวเคสเป็นแบบ Slim ซึ่งเมื่อสวมใส่จะมีขนาดพอดีกับเครื่อง โดยจะมีสีให้เลือก 5 สี ที่ราคา $34.99 (ประมาณ 1,100 บาท) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.spigen.com


iPhone 6 plus Case Neo Hybrid Metal

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่