แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บีอีซี-เทโร มิวสิค เดินหน้ารุกต่อผู้นำด้านคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, QikPlay และ Live Viewing ชวนสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการชมคอนเสิร์ตชั้นนำระดับโลกในโรงภาพยนตร์ ด้วยการถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมคอนเสิร์ตของศิลปินสุดฮอต NANA MIZUKI LIVE FLIGHT 2014+ at Singapore Live Viewing ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมจากประเทศสิงคโปร์ มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันที่ 27 กันยายน 2557 เวลา 17.30-20.30 น ในอัตราค่าบริการเพียง 400 และ 500 บาท/ที่นั่ง โดยคนไทยสามารถรับชมคอนเสิร์ตนี้แบบสดๆเต็มอิ่มไปด้วยแสงสีและเสียงที่สมจริงเสมือนนั่งดูอยู่ข้างเวที และที่สำคัญสามารถรับชมคอนเสิร์ตไปพร้อมๆกับคนที่อยู่ประเทศสิงคโปร์กันเลยทีเดียว

คุณอรวรรณ วิรัตนโภคิน ผู้อำนวยการสายงานดิจิตอล บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับธุรกิจคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์นี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จหนึ่งของบีอีซี-เทโร มิวสิค ที่ได้คิดค้นรูปแบบการจัดคอนเสิร์ตในลักษณะนี้มาให้คนไทยได้รับชมกันตั้งแต่ปลายทีผ่านมา เนื่องจากเป็นการทดลองกระแสความนิยมของแฟนเพลงชาวไทยที่มีต่อตลาดเพลงเอเชี่ยนในขณะนี้ รวมถึงเป็นการลดความเสี่ยงในการจัดคอนเสิร์ตและสามารถเช็คกระแสตอบรับของคนไทยที่มีต่อศิลปินนั้นๆได้เป็นอย่างดี หากศิลปินใดที่กระแสความนิยมดีทางบริษัทก็พิจารณาที่จะนำเข้ามาเปิดการแสดงในเมืองไทยอย่างแน่นอน

โดยในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในการถ่ายทอดคอนเสิร์ต NANA MIZUKI LIVE FLIGHT 2014+ at Singapore Live Viewing โดยไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมจากประเทศสิงโปร์มายังโรงหนังของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เพื่อให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมพร้อมกัน ในวันที่ 27 กันยายน 2557 ตั้งแต่เวลา 17.30-20.30 น ในอัตราค่าบริการเพียง 400 และ 500 บาท/ที่นั่ง เริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 9 กันยายน เป็ต้นไป ที่ Box Office เมเจอร์ รัชโยธิน หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.qikplay.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่