กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนแห่งปีจากค่ายแอปเปิ้ลทั้ง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อีกทั้งยังได้เปิดตัวเคสสีสันสดใส 2 รุ่น ที่ผลิตจากหนังคุณภาพดี และเคสซิลิโคน

Leather Case

สำหรับเคสหนังได้คัดสรรหนังระดับพรีเมี่ยม ตัวเคสเคลือบด้วยอนิลีนคุณภาพสูง ขอบโค้งมนรับกับตัวเครื่อง ให้สัมผัสที่นุ่มสบายมือ นอกจกานี้ ภายในยังบุด้วยไมโครไฟเบอร์สีเดียวกันกับตัวเคส สามารถปกป้อง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้เป็นอย่างดี และเข้าถึงพอร์ตต่างๆ ได้สะดวก โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีดำ, เบส, น้ำตาล, น้ำเงิน และแดง

Leather Case

และสำหรับเคสซิลิโคนจะมาพร้อมสีสันสดใส ตัวเคสสามารถปกป้องเลนส์กล้องถ่ายรูปได้เป็นอย่างดี โดยจะนูนขึ้นจากตัวเครื่องเล็กน้อย และยังมีรูปทรงที่บาง นอกจากนี้ ภายในยังบุด้วยไมโครไฟเบอร์ที่มีความอ่อนนุ่ม สามารถปกป้องตัวเครื่องด้านในไม่ให้เกิดรอย และมีผิวสัมผัสเรียบเนียบ จับถือได้สะดวก โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีดำ, ฟ้า, ชมพู, เขียว, ขาว และแดง

Silicone Case

เคสหนังสำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จะมีราคาอยู่ที่ $45 และ $49 ซึ่งเคสซิลิโคนราคาอยู่ที่ $35 และ $39 ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม สำหรับราคาที่จะวางจำหน่ายในไทยยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการ

Silicone Case

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่