แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บีอีซี-เทโร มิวสิค (#BecTeroMusic) ผนึก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (MajorCinePlex) สานต่อความบันเทิงระดับโลกสู่ 10 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลกกับภาพยนตร์คอนเสิร์ต “One Direction: Where We Are-The Concert Film” (#OneDirection) กิจกรรมสุดพิเศษที่ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ตามติดชีวิตออนทัวร์ของสุดยอดบอยแบนด์อันดับหนึ่ง “One Direction” โดยเปิดให้รับชมพร้อมกัน ในวันที่ 11-12 ตุลาคม 2557 เวลา 14.00 น มั่นใจกิจกรรมนี้จะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี

นายพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การจัดภาพยนตร์คอนเสิร์ตเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของบีอีซี-เทโร มิวสิค ที่จะโฟกัสในปีนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาทางบริษัทฯประสบความสำเร็จจากฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ต One Direction : THIS IS US เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งครั้งนั้นได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยของ 5 หนุ่ม One Direction กันเป็นจำนวนมาก ดังนั้น การจัดฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ตของศิลปินวง One Direction ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการต่อยอดในเชิงธุรกิจแล้ว ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าออกไปตามต่างจังหวัดที่เป็นหัวเมืองใหญ่ๆให้สามารถได้รับชมภาพยนตร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ด้วยเช่นกัน และที่พิเศษสุดคือประเทศไทยเป็น 1 ในประเทศที่ได้รับคัดเลือกให้สามารถเปิดฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยในอนาคตทางบริษัทฯมีแผนที่จะขยายสู่โรงภาพยนตร์ในต่างจังหวัดให้เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับกับความต้องการของแฟนเพลงต่างจังหวัดที่มีเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ล่าสุด บีอีซี-เทโร มิวสิค ได้จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในการนำภาพยนตร์คอนเสิร์ต “One Direction: Where We Are-The Concert Film” (#OneDirection) ตามติดชีวิตออนทัวร์ของ 5 หนุ่ม One Direction ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ที่หาชมที่ไหนไม่ได้มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมพร้อมกัน 10 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ โดยสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11-12 ตุลาคม 2557 เวลา 14.00 น สำหรับ 10 โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯที่ร่วมรายการในครั้งนี้ได้แก่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, แฟชั่น ไอซ์แลนด์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นครสวรรค์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลแอร์พอร์ต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, อีจีวี ขอนแก่น และ โคราช เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Box Office หน้าโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ บัตรมี 2 ราคา ได้แก่ 350 บาท และ 400 บาท/ที่นั่ง หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.majorcineplex.com/1dfilm ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่