แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Skyscanner เสิร์ชเอ็นจิ้นและแอพค้นหาตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พักและรถเช่า เปิดตัวแอพพลิเคชั่นโรงแรม ซึ่งง่ายต่อการค้นหา เปรียบเทียบ และจองห้องพักกว่าหลายแสนแห่งทั่วโลก

แอพพลิเคชั่นโรงแรมของ Skyscanner มีฟังก์ชั่นการค้นหาเฉพาะตัว โดยได้ใส่รูปโรงแรมต่างๆ ไว้ตรงกลางฟีเจอร์เปรียบเทียบเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบกับโรงแรมอื่นๆ และทำให้เลื่อนภาพได้ง่ายโดยไม่ต้องออกจากหน้าผลการค้นหา

นางสาวเกรซ ภพปภา อารีรัตน์ ผู้จัดการพัฒนาตลาดประเทศไทยของ Skyscanner กล่าวว่านักเดินทางมักใช้เวลาในการหาข้อมูลโรงแรมที่พวกเขาต้องการมากกว่าระยะเวลาในการเดินทางเสียอีก “การมีรูปภาพประกอบจะช่วยให้นักเดินทางสามารถหาข้อมูลโรงแรมและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ดังนั้น เราจึงพัฒนาแอพพลิเคชั่นของเราให้มีรูปภาพประกอบ” “แอพพลิเคชั่นโรงแรมของ Skyscanner มุ่งอำนวยความสะดวกและให้ความเพลิดเพลินในระหว่างการหาข้อมูลโรงแรมแก่นักเดินทาง ด้วยเครื่องมือทุกอย่างที่พวกเขาต้องการในที่เดียว เพื่อช่วยให้นักเดินทางสามารถเลือกโรงแรมที่ดีที่สุดได้อย่างมั่นใจและไม่ยุ่งยาก” นางสาวเกรซ กล่าวปิดท้าย

ผู้ใช้สามารถเลือกการจัดเรียงผลการค้นหาตามลำดับความนิยม ราคา หรือคะแนนโหวตจากผู้ใช้ นอกจากนี้ แผนที่ในแอพพลเคชั่นยังแสดงที่ตั้งโรงแรมและจุดที่น่าสนใจต่างๆ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Favourites ที่ให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลต่างๆ ไว้เพื่อการตัดสินใจในภายหลัง

แอพพลิเคชั่นโรงแรมของ Skyscanner แสดงผลการค้นหาที่เป็นกลางและเชื่อถือได้ ด้วยอัตราห้องพักที่ดีที่สุดจากโรงแรมต่างๆ ที่นักเดินทางเลือก ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้จากระบบ iOS และ Android ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ส่วนในเวอร์ชั่นภาษาไทยจะออกมาในอนาคตอันใกล้นี้

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.skyscanner.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.skyscanner.co.th วันที่ : 16 กันยายน 2557

มือถือออกใหม่