แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kimtigo (Tigo) เป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์สัญชาติจีน ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ได้เปิดตัวไดร์ฟแบบ SSD รุ่นล่าสุด KTA-300M ซึ่งเป็นโซลูชั่นสำหรับการจัดเก็บข้อมูลที่สามารถทำความเร็วได้ดีที่สุดในคลาส มาพร้อมกับความสมดุลระหว่างขนาดแบนด์วิดท์ และขนาดของตัว KTA-300M นั้นสร้างมาเพื่อโน๊ตบุ๊ค และอุปกรณ์โมบายอื่นๆ ที่เน้นสมรรถนะสูง ตลอดจนตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่กำลังมองหาการอัพเกรดไดร์ฟแบบ SSD สมรรถนะสูง และมีความน่าเชื่อถือในการใช้งาน (Reliability) ที่ดี KTA-300M นั้นจะทำให้การเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ทำให้การบู้ทเครื่องรวดเร็วขึ้น และทนต่อการกระแทกระหว่างการใช้งาน เมื่อเทียบกับฮาร์ดไดร์ฟจานหมุนปกติ โดยมีความเร็วในการอ่านแบบ sequential read ถึง 514MB/s ออกแบบมาเพื่อเอาใจกลุ่มผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ทำให้ได้ความเร็วสูงกว่าไดร์ฟแบบทั่วๆไปในตลาดถึง 10 เท่า

ด้วยเทคโนโลยีชิปคอนโทรลเลอร์ที่ทันสมัยที่สุด KTA-300M พร้อมทั้งชิป MLC Nand Flash และแคชขนาด 32MB โดย KTA-300M นั้นออกแบบมาเพื่อทำสมรรถนะและดึงเอาประสิทธิภาพของอินเตอร์เฟซแบบ SATA 6GB/s และสามารถทำงานร่วมกับอินเตอร์เฟซ SATA II ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีขนาดความจุให้เลือกหากหลายตั้งแต่ 60GB ไปจนถึง 960GB และให้ความเร็วในการอ่านและเขียน 512MB/s และ 179MB/s ตามลำดับ นอกจากดีไซน์ภายนอกที่ออกแบบมาให้ทนทาน แข็งแกร่ง KTA-300M นั้นเป็นไดร์ฟที่มีความบาง และน้ำหนักเบา น้ำหนักเพียงแค่ 7 กรัม เบาและบางถึงขนาดที่ว่าสามารถใส่มันไว้ในกระเป๋า หรือใส่ไว้ในกระเป๋าเป้ หรือกระเป๋าเงินได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ป้องกันการกระแทก และการสั่นสะเทือน ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างไร้กังวล นอกจากนี้ยังมีความประหยัดไฟ และใช้พลังงานในระหว่างการใช้งานต่ำ ทำให้โน๊ตบุ๊คที่ใช้ไดร์ฟรุ่นนี้สามารถใช้งานบนแบตเตอร์รี่ได้ยาวนานมากขี้น ปราศจากเสียงรบกวน นอกากนี้ดีไซน์ที่สวยงามด้วยฝาสีดำ พร้อมโลโก Kimtigo แสดงอยู่บนฝาอย่างสวยงาม

KTA-300M รองรับการทำงานร่วมกับระบบปฏิติบัติการ Windows 98/98se/ME/2000/XP/Vista/7 ตลอดจน Mac OS 9.0, และ Linux Kernel 2.4 ขึ้นไป และได้รับการรับรองมาตรฐาน CE/FC/VCI/EMS/Cross Bin/ROHS เพื่อการันตีถึงความปลอดภัยในการใช้งานสูงสุด พร้อมทั้งการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน KTA-300M เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับโซลูชั่นการจัดเก็บช้อมูลที่เป็นตัวเลือกที่คุณจะต้องพิจารณา ในการซื้อไดร์ฟ ครั้งต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.kimtigo.net

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.kimtigo.net วันที่ : 22 กันยายน 2557

มือถือออกใหม่