แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด พร้อมปล่อยกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ “Galax GTX970 EXOC & GTX980” โดยกราฟิกการ์ดรุ่นนี้ใช้สถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุดจากค่าย NVIDIA คือ Maxwell ช่วยให้กราฟิกการ์ดสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าเดิม และสามารถส่งสัญญาณภาพด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ 4K ที่ขนาด 4096x2160 พิกเซลl ช่วยให้คอเกมเมอร์ได้สัมผัสถึงประสบการณ์การแสดงผลกราฟิกการ์ดที่สมจริงยิ่งขึ้น และยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้สูงสุดด้วยเทคโนโลยี SLI มากสุดถึง 4 way ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสถาปัตยกรรม Maxwell จะช่วยให้ประหยัดพลังกระแสไฟเพิ่มมากขึ้น และจัดสรรพลังงานในการทำงานสูงสุดได้ดีมากกว่าเดิม

“GALAX GTX970 EXOC” มีซิงค์ร้อนระบบระบายความร้อนแบบ Silence Extreme Cooler ที่มาพร้อมกับพัดลมคู่ พร้อมกับชุดฮีตไปป์ทองแดงชุบโครเมี่ยม ขนาด 2 x 8 มิลลิเมตร กับขนาด 2 x 6 มิลลิเมตร ช่วยให้ระบายความร้อนได้ดีกว่าเดิมถึง 15% และยังทำงานได้แบบเงียบสนิท เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ไม่ต้องการเสียงรบกวนในขณะทำงาน นอกจากนี้ยังเสริมความแข็งแรงของตัวการ์ดด้วย Anodized Aluminum Back Plate และได้เพิ่มภาคจ่ายกระแสไฟจากเดิมแบบ 4 x 2 เฟส เพิ่มเป็น 5 x 2 เฟส ช่วยให้การจ่ายกระแสไฟมีสเถียรภาพมายิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับ GALAX GTX970 EXOC จะมี CUDA Cores 1664Units หน่วยความจำ ขนาด 4096MB แบบ 256bit GDDR5 และยังมีการ OverClock เพิ่มค่าความเร็วมาจากโรงงานโดย Base Clock 1,126MHz Boost Clock 1,266MHz และมีการใช้ช่องเพิ่มไฟ 2 พอร์ต แบบ 6 pin กับ 8pin อย่างละ 1 พอร์ต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการ OverClock ได้อย่างเต็มรูปแบบ และสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

“GALAX GTX980” มีชุดระบายความร้อนเป็นแบบ Blower ตามแบบฉบับการ์ด Ref. ของ NVIDIA โดยจะทำการดูดอากาศทางด้านหน้า และดันลมออกไปทางด้านหลังของตัวการ์ด โดย GALAX GTX980 มี CUDA Cores 2048Units ใช้หน่วยความจำขนาด 4096MB แบบ 256bit GDDR5 มี Base Clock 1,127MHz กับ Boost Clock 1,216MHz นอกจากนี้ยังรองรับการแสดงผลสูงสุดถึง 4K แสดงผลแบบ Multi Monitor ได้สูงสุด 4 จอ ด้วย DVI-D, DVI-I, HDMI และ Display Port

จากประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น! เหล่าสาวกเกมส์ชาว NVIDIA จึงไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ

เทคโนโลยีอื่นๆ ที่น่าสนใจของกราฟิกการ์ด

  • DSR (Dynamic Super Solution) เป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มรายละเอียด ของคุณภาพของการเรนเดอร์กราฟิกของเกมให้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้สามารถแสดงภาพที่ความละเอียดระดับ 4K บนจอภาพแบบ HD ได้อย่างสบายๆ
  • MFAA (Multi-Fream Anti-Aliasing) เทคโนโลยีลบรอยหยักด้วยเทคนิคใหม่ของชิป Maxwell ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพของภาพด้วยการใช้ค่าพลังงานที่น้อยที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ความละเอียดสูงระดับ 4K พร้อกับเปิดการใช้งาน anti-aliased จึงได้ภาพที่สมจริงมากยิ่งขึ้น
  • NVIDIA Adaptive VSync เทคโนโลยีที่จะช่วยให้ชิปกราฟิกของ NVIDIA สามารถที่จะทำงานประสานกับการแสดงผลบนจอภาพได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยที่เทคโนโลยีนี้จะทำการกำหนดค่า Refresh Rate ให้คงที่ และช่วยให้การแสดงภาพบนหน้าจอได้ลื่นไหลลดอาการแลคบนหน้าจอได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • 3D Vision Surround เทคโนโลยีที่ช่วยให้การ์ดจอใบเดียว ๆ ของคุณสามารถที่จะเล่นเกม 3D Vision ผ่าน 3 จอได้อย่างสบาย โดยทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Adaptive V-Sync ที่คอยควบคุม frame-rate ให้มีความคงที่และ สม่ำเสมอมากที่สุด
  • Xtreme Tuner Plus โปรแกรมที่จะมาช่วยให้การ OverClock เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไป หรือแม้แต่ OverClocker สามารถที่จะปรับความแรงของการ์ดได้ง่ายๆ ด้วยหน้าตาของอินเตอร์เฟสที่เข้าใจง่ายจึงไม่ยากที่จะเรียนรู้ แถมด้วยระบบป้องกันความเสียหายจากการปรับเพิ่มความเร็ว จึงทำให้ Xtreme Tuner Plus เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เหมาะสำหรับการเร่งความเร็วของการ์ดเป็นอย่างมาก

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่