กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Sony เผยโฉมอุปกรณ์ใหม่ Smart Tennis Sensor หรือเซ็นเซอร์สำหรับติดเข้ากับไม้เทนนิสเพื่อวิเคราะห์การตีเทนนิส ล่าสุดทางบริษัทได้ประกาศรายชื่อของ HEAD คู่ค้าใหม่ที่เข้ามาร่วมวงล่าสุดต่อจากคู่ค้าปัจจุบันอันได้แก่ YONEX, Wilson, Prince ซึ่งไม้เทนนิสจากแบรนด์ดังเหล่านี้จะสามารถทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ Smart Tennis Sensor พร้อมวิเคราะห์ข้อมูลการตีเทนนิสให้ผู้เล่นด้วยแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อกันผ่านทาง Bluetooth

Smart Tennis Sensor รองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน iOS (iOS 6.1 ขึ้นไป) และ Android (Android 4.1 ขึ้นไป) โดยได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองผู้เล่นเทนนิสและนักเทนนิสที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพเกมการแข่งขันของพวกเขา ซึ่งหมายถึงคะแนนการแข่งขันที่ดีขึ้นตามมาด้วย โดยเซ็นเซอร์ดังกล่าวเมื่อใช้งานจะติดอยู่ที่ปลายด้ามจับด้านล่าง เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนสามารถแสดงตำแหน่งที่ลูกกระทบกับไม้ในแต่ละช็อตของการตี แสดงความเร็วในการเหวี่ยงไม้ การสปินของลูกเทนนิสและความแรงของลูกเทนนิสเพื่อนำไปเป็นข้อมูลการวิเคราะห์ท่าตีของผู้เล่นให้ตีได้อย่างถูกต้องแม่นยำมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถบันทึกวิดีโอดูการตีแต่ละช๊อตพร้อมข้อมูลประกอบที่แม่นยำ และผู้เล่นก็สามารถโพสผลการตีเทนนิสในแต่ละวันผ่าน Facebook ได้อีกด้วย

Smart Tennis Sensor มีราคาจำหน่าย $200 (6,438 บาท) โดยเริ่มทยอยวางจำหน่ายแล้วที่ญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีนี้ สามารถใช้งานร่วมกับไม้ YONEX บางรุ่น ซึ่งทางบริษัทมีแผนจะขยายช่องทางจำหน่ายไปยังอเมริกาเหนือภายในเดือนมกราคม 2015 พร้อมทั้งปรับปรุงให้ใช้งานร่วมกับไม้เทนนิสของ Wilson, Prince และ YONEX ได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่