สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG ที่เกาหลีใต้ เปิดตัว "LG Wine Smart" สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ดีไซน์ฝาพับ ออกแบบมาเพื่อผู้บริโภคในกลุ่มตลาดมือถือระดับกลางและมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้สูงอายุใช้งาน โดยมือถือฝาพับของ LG ตระกูล Wine ห่างหายไปจากตลาดนานมากนับตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งสมัยก่อนเรามักจะเห็นมือถือทรงฝาพับถูกโปรโมทผ่านโฆษณาทีวีและภาพยนตร์บ่อยๆ แต่การมาของ iPhone และมือถือหน้าจอสัมผัสก็ทำให้มือถือฝาพับเสื่อมความนิยมไปตามกาลเวลา

LG Wine Smart รันแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ 4.4 KitKat, CPU quad-core 1.2GHz, RAM 1GB, ROM 4GB, รองรับช่องเสียบการ์ด microSD, จอแสดงผล LCD ขนาด 3.5 นิ้ว ความละเอียด 480x320 พิกเซล, กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด VGA, แบตเตอรี่ความจุ 1700mAh

LG Wine Smart ถูกออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุ โดยนอกเหนือจากปุ่มกดตัวเลขแบบดั้งเดิมแล้วยังมีฟังก์ชั่น "Safe Keeper" สำหรับแจ้งเหตุฉุกเฉินพร้อมระบุพิกัดสถานที่ตั้งของผู้ใช้งานไปยังเลขหมายที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้า และยังมีปุ่มกดทางลัดสำหรับเรียกใช้งานแอพแชท Kakao Talk ซึ่งเป็นที่นิยมในเกาหลีใต้อีกด้วย

LG Wine Smart จะถูกวางขายที่เกาหลีใต้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนเป็นต้นไป โดยมีตัวเครื่องให้เลือก 2 สี (สีขาวและสีดำ) ส่วนราคาจำหน่ายทางบริษัทยังไม่เปิดเผยรายละเอียดออกมา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่