แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ผู้นำระดับโลกในด้านอุปกรณ์การเชื่อมต่อ และซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ และนักพัฒนาเกมอิสระ inXile™ ผู้สร้างเกมยอดนิยม อาทิ Wasteland™และ The Bard’s Tale™ ในวันนี้ได้ประกาศความร่วมมือในการเปิดตัวWasteland 2™ ที่ได้บูรณาการเข้ากับ Razer Surround


Razer Surround มอบประสบการณ์เสียงรอบทิศทางเสมือนจริงแบบ 7.1 ซึ่งสามารถใช้ร่วมหูฟังสเตอริโอได้ทุกชนิดแบบฟรี ๆ ด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย อัลกอริทึมเสียงรอบทิศทาง ทำให้ Razer Surround สร้างสภาพแวดล้อมเสียงรอบทิศทางเสมือนจริงได้อย่างแม่นยำเป็นพิเศษ และให้เกมเมอร์ได้ลองปรับเทียบตำแหน่งเสียงให้ตรงกับตำแหน่งการตั้งค่าเฉพาะของตนเองได้ โดยไม่ต้องลงทะเบียนเข้าใช้งานบัญชี หรือติดตั้งซอฟต์แวร์ใด ๆ เพิ่มเติม เพื่อการใช้งานแบบบูรณาการนี้

คุณ Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Razer กล่าวว่า ""ผมเป็นแฟนตัวจริงของ Wasteland มาตลอด นี่ถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่จากการที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Brian Fargo ผู้ยิ่งใหญ่ของวงการ Razer Surround ทำช่วยคุณจะสนุกได้อย่างเต็มที่กับ Wasteland 2 แม้ผู้ใช้จะไม่ได้ตั้งค่าเสียงรอบทิศทางแบบสมบูรณ์ก็ตาม"


ไบรอัน ฟาร์โก ผู้ก่อตั้ง inXile กล่าวว่า "ผมเฝ้าดู Razer และ MIN เติบโตเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการเกม ดังนั้นเมื่อมีโอกาสที่จะทำงานกับพวกเขา ผมรีบคว้ามันทันที Razer Surround สามารถกระตุ้นความรู้สึกในการฟัง และจะช่วยให้ผู้เล่นได้เข้าไปอยู่ในโลกของ Wasteland 2 ได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น"

Fargo และ inXile ยังมองถึงการรวม Razer SDK อื่น ๆ เข้าในเกม รวมถึง Chroma SDK ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นเอฟเฟ็กต์แสงอัจฉริยะด้วยคีย์บอร์ด เมาส์ และชุดหูฟัง Razer Chroma

inXile เป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Indie Development ของ Razer ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมเกม ด้วยการสนับสนุนนักพัฒนาอิสระด้วยการสนับสนุนฮาร์ดแวร์และการเข้าถึง Razer SDK หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://developer.razerzone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.razerzone.com วันที่ : 22 กันยายน 2557

มือถือออกใหม่