กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไม่เคยหยุดนิ่งในการนำเสนอสิ่งที่ดีเยี่ยมยิ่งกว่า วันนี้ “โลจิเทค” ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว Logitech® Wireless Combo MK240 คอมโบ้เช็ตรุ่นล่าสุด ประกอบด้วยคีย์บอร์ดไร้สายแป้นพิมพ์ภาษาไทยที่มาพร้อมลายพิมพ์สุดเก๋บนพื้นผิวตัวคีย์บอร์ด จับคู่กับเม้าสไร้สายคุณภาพสูง ที่คุณต้องร้องว้าวกับรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย ผนวกกับขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับพกพาไปได้ทุกที่ คอมโบ้เช็ตรุ่นใหม่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ผู้ใช้งานดูดีมีสไตล์ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวเองสูงและรักอิสระ จะฟินไปกับการใช้งานคอมโบ้เช็ตชุดนี้ ไม่ว่าจะใช้ร่วมกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรือโน้ตบุ๊ค

ชุดคอมโบ้ MK240 รุ่นล่าสุดนี้ นำเสนอฟีเจอร์แบบจัดเต็มเฉกเช่นคีย์บอร์ดแป้นพิมพ์ภาษาไทยและเม้าส์ไร้สายระดับมาตรฐาน หมดกังวลกับการหาพื้นที่จัดวางเพราะได้ถูกดีไซน์มาเพื่อช่วยลดพื้นที่การจัดวางได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะพบว่าชุดคอมโบ้ MK240 ช่วยให้คุณพิมพ์ได้เร็วขึ้น เงียบขึ้น และรู้สึกสบายมือมากกว่าเดิมแม้ใช้งานเป็นเวลานาน เพราะตัวคีย์บอร์ด ตัวปุ่มคีย์ และตัวเม้าส์ได้ถูกออกแบบเพื่อเป็นมิตรกับผู้ใช้งานอย่างลงตัว ชุดคอมโบ้ MK240 มีให้เลือกสองสี (ขาวและดำ)

นอกจากดีไซน์สุดเท่ในแบบฉบับของโลจิเทคและเทคโนโลยีอันล้ำหน้า Logitech Wireless Combo MK240 ยังมาพร้อมตัวรับสัญญาณขนาดจิ๋วแต่คุณภาพเยี่ยมยอดสำหรับการเชื่อมต่อของระบบไร้สายขั้นสูง 2.4 GHz ที่ช่วยให้คีย์บอร์และเม้าส์พร้อมใช้งานอยู่เสมอ นี่คือหนึ่งในสุดยอดนวัตกรรมแห่งคีย์บอร์ดและเม้าส์ไร้สายจากโลจิเทค ซึ่งถูกออบแบบเพื่อผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ต้องการทั้งด้านประสิทธิภาพและสุนทรียภาพแห่งดีไซน์

Logitech Wireless Combo MK240 พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ สินค้ารับประกันในส่วนฮาร์ดแวร์ 3 ปี

  • ติดตามข่าวสารโลจิเทคในประเทศไทย เชิญแวะ www.logitech.com/th-th 
  • สำหรับเฟซบุ๊คแฟนเพจของโลจิเทคในประเทศไทย www.facebook.com/LogitechThaiFan

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่