สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีรายงานเข้ามาว่าที่เกาหลีใต้ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของ Samsung Galaxy Note 4 ขายหมดเกลี้ยงเรียบร้อยแล้ว โดยผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ในเกาหลีใต้ทั้ง SK Telecom, KT, LG Uplus ต่างก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันถึงกระแสความนิยมของแฟบเล็ตรุ่นล่าสุดจาก Samsung ในประเทศบ้านเกิดของตัวเอง

SK Telecom ผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดปัจจุบันร้อยละ 50.3 เผยว่าทางบริษัทได้เปิดช่องทางให้ผู้บริโภคสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note 4 ล่วงหน้า และสามารถขายหมดภายในเวลา 9 ชั่วโมงเท่านั้น ขณะที่ ฝั่งของ KT และ LG Uplus ใช้เวลาเพียง 3 วันก็ขายหมดเช่นกัน ซึ่งผู้ให้บริการทั้งสามต่างก็เปิดให้สั่งซื้อ Samsung Galaxy Note 4 ล่วงหน้าแบบจำกัดเวลา โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน - 25 กันยายน

ทางฝั่ง Samsung เองก็เร่งวันเปิดตัวพร้อมขยับกำหนดการวางขายอย่างเป็นทางการสำหรับ Galaxy Note 4 ให้เร็วขึ้นอีกด้วย โดยจะเปิดแถลงข่าวในวันที่ 24 กันยายน และเปิดตัวในวันที่ 26 กันยายนนี้ ซึ่งนักวิเคราะห์ต่างคาดการณ์ว่า Samsung รีบเร่งเช่นนี้เพื่อแข่งกับ Apple iPhone 6 และ Apple Watch ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของผู้บริโภคอยู่ในตอนนี้

Samsung Galaxy Note 4 แฟบเล็ตรุ่นล่าสุดของ Samsung ถูกเผยโฉมครั้งแรกอย่างเป็นทางการในงาน IFA 2014 เมื่อต้นเดือนกันยายน โดยมาพร้อมกับดีไซน์กรอบเครื่องวัสดุโลหะพร้อมปากกาสไตลัส S Pen ในตัว จอแสดงผล 5.7 นิ้ว Quad HD 2560x1440 พิกเซล, กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy Note 4 มีราคาจำหน่ายในเกาหลีใต้เริ่มต้นที่ 957,000 วอน (29,635 บาท) โดยราคาดังกล่าวถูกกว่าราคาเปิดตัว Galaxy Note 3 ในเกาหลีเมื่อปีก่อนซึ่งเริ่มต้นที่ 1,067,000 วอน (33,042 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่