แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกม และผู้สนับสนุนทีม Fnatic รู้สึกตื่นเต้นที่จะเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของพวกเขาด้วยการประกาศอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ 3 สายพันธุ์ใหม่จาก Fnatic ได้แก่ FNATIC 9H GAMING HEADSET , FNATIC RIVAL GAMING MOUSE และ FNATIC APEX GAMING KEYBOARD อุปกรณ์ต่อพ่วงเหล่านี้ได้รับการออกแบบในการทำงานร่วมกันกับทีมงาน Fnatic ที่จะส่งมอบการเล่นเกมประสิทธิภาพสูงสุดสู่การแข่งขันในระดับมืออาชีพ

หลายล้านแฟนคลับทั่วโลกของ Fnatic ได้เฝ้าดูพวกเขากลายเป็นองค์กรที่ประสบความสำเร็จในการเล่นเกมมากที่สุดในระดับโลก นักกีฬาจาก Fnatic ที่เข้าร่วมการแข่งขัน 75 รายการที่เกิดขึ้นทุกปี และกว่า 25 ประเทศที่แตกต่างกัน พวกเขายังคงเป็นผู้นำในการแข่งขันกีฬาด้าน eSports ของโลก

SteelSeries ร่วมมือกับ Fnatic ผลักดันทีมเพื่อให้ขึ้นสู่จุดสูงสุดของนักกีฬา eSports และเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจที่จะผลักดันให้ทีม Fnatic ก้าวต่อไปข้างหน้าและถือเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดของเรามาตั้งแต่ปี 2008 จนประสบความสำเร็จร่วมกันและก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 เป็นตำนานของ eSports อีกขั้นที่นำประสบการณ์และความรู้ส่งต่อไปยังอุปกรณ์ต่อพ่วงเกมที่เราทำการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วย Fnatic อยู่คู่ไปกับวงการตามสโลแกนความคิดที่ว่า "ชัยชนะคือทุกสิ่งที่"


FNATIC 9H GAMING HEADSET

ชุดหูฟังเล่นเกม 9H Fnatic มาพร้อมเทคโนโลยี Dolby 7.1 เป็นหูฟังเล่นเกมที่ใช้ในรายการการแข่งขันที่ดีที่สุด พร้อมกับประสบการณ์การแข่งขันระดับเสียงคุณสมบัติดิจิตอลอย่างไม่น่าเชื่อและดีที่สุดสำหรับแฟน ๆ Fnatic ที่จะทำให้ความสะดวกสบายและคุณสมบัติของเสียงที่ดีที่สุด

หูฟังสีดำตัดสลับสีส้ม สกรีนโลโก้ Fnatic ไว้ที่คาดด้านบน เบาะรองหูสีดำ ที่คาดด้านบนเป็นผ้าสีส้ม ให้สัมผัสถึงความเป็นสุดยอดของทีม eSports ด้วยสีดำ-ส้ม ตามสีของสัญลักษณ์ทีม ใช้การเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ PC ใน 2 รูปแบบ USB และ แจ็คขนาด 3.5 mm. สายสัญญาณเป็นแบบถัก มีไมโครโฟนแบบหดเข้าออกซ่อนอยู่ในหูฟัง มีปุ่มความคุมเสียงสัญญาณ สามารถถอดสายสัญญาณและเชื่อมต่อได้ทั้งคอมพิวเตอร์, Mac และโทรศัพท์มือถือ


FNATIC RIVAL GAMING MOUSE 

เมาส์ออพติคอลที่มีความล้ำสมัยและแม่นยำในทุกๆ การตั้งค่า โดยเจ้า Rival ตัวนี้จะสามารถตั้งค่า CPI ได้สูงสุดถึง 6500CPI ด้วยคุณภาพของเซ็นเซอร์ขั้นสูงจะไม่มีการแทรกอัตราเร่งของเมาส์เข้าไป จึงทำให้ความนิ่งจึงเป็นที่สุด

นอกจากคุณภาพของเซ็นเซอร์แล้วยังมีเรื่องของคุณภาพวัสดุต่างๆ ที่ใช้ในการสร้างเมาส์ Rival ก็ยังมีความทนทาน สวิตช์ต่างๆ ได้ถูกคัดสรรค์โดย SteelSeries ที่รองรับการคลิกอย่างมั่นใจและยังมีอายุยืนนานถึง 30 ล้านคลิก มากกว่าเมาส์ตัวไหนๆ ในตลาด ณ ปัจจุบัน มาพร้อมกับการออกแบบที่ลงตัวด้วยสีส้มสลับดำ และปุ่มคลิกด้านข้างสีขาว ที่ทำให้ดูโดดเด่นไม่เหมือนใครตามสไตล์ของ Fnatic สามารถปรับแต่งส่วนต่างๆ ได้ตามความต้องการผ่านตัวโปรแกรม SteelSeries Engine 3

FNATIC APEX GAMING KEYBOARD

สามารถเลือกปรับสีสันของแสงไฟบนคีย์บอร์ดได้สูงถึง 16.8 ล้านสี ซึ่งเป็นคุณลักษณะของ SteelSeries Active Zone ซึ่งเป็นตัวที่สนับสนุนให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งสีสันได้เองตามใจชอบ ซึ่งปรับได้ถึง 8 ระดับของแสง และแยกแสดงแสงได้ถึง 5 โซนด้วยกัน แยกปรับได้ 4 ชั้นในแต่ละโซน แต่ละปุ่มยังสามารถตั้งค่าต่างๆ ได้ รวมไปถึงปุ่มมาโครโดยเฉพาะที่มีมาให้ถึง 22 ปุ่ม

ด้านข้างและด้านบนของตัวคีย์บอร์ดและยังสามารถบันทึกค่าได้ถึง 4 ระดับต่อ 1 ปุ่มด้วยกัน โดยรวมแล้วผู้ใช้งาน Apex จะมี 504 คีย์ที่จะนำทางสู่ชัยชนะ อีกทั้ง Apex ยังมีปุ่มแยกปรับระดับเสียงและปุ่มใช้งานมัลติมิเดียต่างๆ อีกด้วย พร้อมโทนสี ส้ม –ดำ และปุ่ม A,W,S,D สีส้มที่โดเด่น สวยงาม สกรีนโลโก้ Fnatic ที่จุดวางมือมุมขวาล่าง ปรับแต่งค่าการใช้งานผ่านตัวโปรแกรม SteelSeries Engine 3 

ราคาและการวางจำหน่าย

  • FNATIC RIVAL GAMING MOUSE ที่ราคา 2,190 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 
  • FNATIC 9H GAMING HEADSET , FNATIC APEX GAMING KEYBOARD ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่ http://steelseries.com/c/fnatic-10-year-anniversary

ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai หรือ www.SteelSeries.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่