แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การ์มินผู้ผลิตอุปกรณ์นำทางขอแนะนำ Forerunner 15 (ฟอร์รันเนอร์ 15) นาฬิกาที่มี GPS เหมาะสำหรับนักวิ่งที่รักสุขภาพ ด้วยคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมที่ช่วยในการฝึกซ้อมวิ่งในแต่ละวัน และด้วยเทคโนโลยี ANT+ ทำให้สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจเมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Heart Rate Monitor นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Foot Pod เพื่อช่วยในการวัดระยะทางในการวิ่ง ทำให้สามารถติดตามวิเคราห์ฟอร์มการวิ่งอย่างใกล้ชิดได้แม้วิ่งในที่ร่ม พร้อมทั้งยังสามารถติดตามกิจกรรมการเดิน และคอยเตือนทุกครั้งเมื่อถึงเวลาที่ต้องเคลื่อนไหวได้อีกด้วย

 

Forerunner 15 มาพร้อมฟีเจอร์พื้นฐานที่สำคัญสำหรับนักวิ่งในการวัดระยะทาง ความเร็ว และแคลอรี่ พร้อมตัวเรือนรูปลักษณ์ทันสมัยสีสันสดใส สามารถสวมใส่ได้อย่างเบาสบาย เหมาะกับผู้ที่รักการวิ่งในทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ยังสามารถเก็บบันทึกทุกสถิติด้วยการอัพโหลดข้อมูลจากตัวเครื่องไปยังเว็บไซต์ Garmin Connect ชุมชนคนรักการออกกำลังกายของการ์มินเพื่อแบ่งปันข้อมูลการวิ่ง

Forerunner 15 นาฬิกา GPS ผู้ช่วยอันยอดเยี่ยมสำหรับนักวิ่งที่รักษาสุขภาพ ให้ได้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี คือ สีดำเขียว, สีฟ้าขาว, สีม่วงขาว, สีแดงดำ และสีดำน้ำเงิน จำหน่ายในราคาเรือนละ 7,490 บาท ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและแกดเจ็ตทั่วประเทศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin call center 0-2266-9948

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่