ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 24 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผู้นำผลิตภัณฑ์ และ solution ด้าน visual solution เปิดตัว VX2858Sml high-end จอมอนิเตอร์ PC ระดับ ไฮ-เอนด์ ที่มีคุณสมบัติพรีเมี่ยม เช่น SuperClear® Pro panel และ จอภาพขนาด 28 นิ้ว ViewSonic® VX2858Sml มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในจอภาพที่รองรับการใช้งานแบบ cross-platform ทำให้ VX2858Sml คือจอภาพแบบ Full HD 1080p ที่มีดีไซน์สวยงาม และรองรับการเชื่อมต่อที่ครบครัน

ด้วยคุณสมบัติระดับ premium และรองรับการเชื่อมต่อที่ครบครัน เช่นมีช่องต่อ HDMI® สองช่อง Mobile High-Definition Link (MHL) ViewSonic VX2858Sml ได้รับการออกแบบเพื่อให้ใช้งานได้แบบ cross-platform ได้อย่างสมบูรณ์ การเล่นเกมส์และการใช้งานด้าน multimedia ต่างๆ ด้วยการเชื่อมต่อแบบ MHL VX2858Sml รับประกันการใช้งานที่ยืดหยุ่นกับอุปกรณ์ mobile devices ที่รองรับ MHL เช่น smart phone และ tablet ผู้ใช้งานสามารถรับชม content แบบ Full HD บนจอภาพที่ใหญ่ได้ ด้วยช่องต่อ HDMI สองช่อง และ VGA port VX2858Sml สามารถเชื่อมต่อแหล่ง video ได้หลายแหล่ง ต่อครั้ง

ด้วนเทคโนโลยี SuperClear® Pro VX2858Sml รองรับ true 8-bit color และอัตรา static contrast ที่ 3000:1 MEGA Dynamic ที่ 50M:1 มุมมองที่กว้างและสีสันที่สวยงาม VX2858Sml มาพร้อมคุณสมบัติแบบ built-in ที่สามารถช่วยลดความเมื่อล้าของสายตา ได้แก่เทคโนโลยี Flicker-Free Technology และ Blue Light Filter ด้วย Flicker-Free Technology ช่วยลดการกระพริบของจอภาพในทุกๆระดับความสว่าง เพื่อลดการเมื่อยล้าของลูกตา Blue Light Filter จาก ViewSonic ให้ผู้ใช้งานสามารถลดระดับแสงสีฟ้า (blue light ) เพื่อป้องกันความตึงเครียดที่อาจเกิดกับสายตา รวมถึง ViewMode™ settings เอกสิทธิจาก ViewSonic ที่มีการตั้งค่าจากโรงงาน ถึง 5 ค่า ได้แก่ “Text” “Game” “Movie” “Web” และ “Mono” VX2858Sml ให้ความสบายแก่สายตาสำหรับทุกการใช้งาน

คุณ Max Hsu PM Director for ViewSonic Asia Pacific เล่าให้ฟังว่า “จอมอนิเตอร์ PC รุ่น VX2858Sml ให้ประสบการณ์ผู้ใช้งานในระดับ best-in-class สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ด้าน multimedia เช่น เล่นเกมส์ และการใช้งานเพื่อความบันเทิงอื่นๆ จนถึงใช้งานสำหรับการออกแบบ และอีกมากมาย จอ premium display ViewSonic ให้จอภาพที่มีประสิทธิภาพสูง และการใช้ที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการออกแบบที่สวยงาม และรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย เมื่อมีการรับชมและแชร์ content เพิ่มขึ้น เราต้องการให้ประสบการณ์ในการแชร์นั้นเป็นไปได้อย่างดาย เราทำการรวมเทคโนโลยีเพื่อลดความเมื่อยล้าของสายตา และรวม HDMI และ MHL เข้าไป VX2858Smhl สามารถตอบสนองความต้องการของวันนี้และอนาคตได้อย่างลงตัว”

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับจอภาพ ViewSonic ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่