สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผู้สื่อข่าวสยามโฟน ณ ฮ่องกง รายงานว่า กระแส iPhone 6/6 Plus ที่ฮ่องกงยังแรงต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวและวางจำหน่ายเพียงไม่กี่วัน ประชาชนทั้งชาวจีนและฮ่องกงต่างให้ความสนใจรอจับจองเป็นเจ้าของ iPhone 6/6 Plus คิวยาวเยียด โดยที่ฮ่องกงนั่นจะต้องใช้การจองคิวในเว็บไซต์ apple.com/hk/ เพื่อนำโค้ดที่ได้มาไปซื้อที่ Apple store ซึ่งมีเพียง 3 สาขา โดย iPhone 6/6 Plus ที่มีวางจำหน่ายจะมีเพียง 65 เครื่อง/วัน/รุ่น/สี เท่านั้น

เท่านั้นยังไม่พอ ความต้องการ iPhone 6/6 Plus ที่มีวางจำหน่ายในแต่ละวันยังไม่พอต่อความต้องการของผู้ใช้ ยังมีคนที่อยากได้มากแม้กระทั้งมาขอซื้อต่อจากผู้ที่ได้เครื่องออกมาจากช็อป โดยให้ราคาสูงกว่าที่ซื้อมาถึง 30-50% 

 

สำหรับที่ประเทศจีน แอปเปิ้ลยังไม่ได้เปิดจำหน่าย iPhone 6/6 Plus ซึ่งทำให้มีคนหิ้วไปขาย โดยจะเห็นจากในราคาด้านล่างคูณด้วยเลท 5.43 บาท ซึ่งจะเห็นว่าเครื่องที่แพงที่สุดราคาแตะที่หลักแสนเลยทีเดียว

 

ใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ iPhone 6/6 Plus แบบยังไม่รีบใช้งานก็รอเครื่องศูนย์ไทยที่คาดว่าจะเข้ามาเร็วๆ นี้ หรือใครรีบใช้ก็ต้องบินไปซื้อ หรือจะยอมจ่ายในราคาที่ค่อนข้างสูง หรือเรียกว่าแพงมากเลยทีเดียว

ขอบคุณแหล่งข่าวจาก : กอฟ สุดเดช (Siamphonedotcom @ HK)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่