แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมฉลองความสำเร็จของพันธมิตรทางธุรกิจในไทย ในพิธีมอบรางวัล Microsoft Thailand Partner Awards 2014 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ภายใต้ธีม “Accelerating Cloud Transformation” โดยภายในงาน ไมโครซอฟท์ได้มอบรางวัลจำนวน 13 สาขาให้แก่คู่ค้าที่ประสบความสำเร็จในการนำเทคโนโลยีอันเปี่ยมประสิทธิภาพของไมโครซอฟท์มาสู่ประเทศไทย ภายใต้กลยุทธ์ “Mobile First, Cloud First”

“ไมโครซอฟท์มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นคลาวด์ที่มีสมรรถนะและความปลอดภัยสูงให้แก่ลูกค้าในภาคธุรกิจ ผ่านทางเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมทั่วถึงทุกพื้นที่” มร. อัลวาโร เซลิส รองประธานบริหารฝ่ายขาย การตลาด บริการ สารสนเทศ และปฏิบัติการ ไมโครซอฟท์ เอเชียแปซิฟิก กล่าว “เครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งนี้ มีบทบาทในด้านการร่วมขับเคลื่อนการเติบโตของเศรษฐกิจไทย ทั้งยังยกระดับประสิทธิภาพและเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานขององค์กรต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีโมบายและคลาวด์ จนนำไปสู่ศักยภาพในการแข่งขันบนเวทีโลก ไมโครซอฟท์จะประสบความสำเร็จได้ ก็ต่อเมื่อพันธมิตรของเราประสบความสำเร็จไปด้วยเช่นกัน และผมก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การทำงานและใช้ชีวิตในโลกดิจิตอลให้กับคนไทย”

มร. ฮาเรซ คูบจันดานิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า “เครือข่าย ไมโครซอฟท์ พาร์ทเนอร์ เน็ตเวิร์ค เป็นช่องทางที่ช่วยให้เราสามารถสนับสนุนลูกค้าองค์กรในประเทศไทยได้ ผ่านทางเทคโนโลยี การฝึกอบรม ทรัพยากรต่างๆ และโอกาสที่จะเติบโตและแข่งขันในตลาด พาร์ทเนอร์ของไมโครซอฟท์มีความพร้อมที่จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในจุดนี้ และเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจทุกราย เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับงาน Thailand Partner Awards นี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงผลงานอันโดดเด่นของคู่ค้าของเราในประเทศไทย และผมก็ขอขอบคุณพันธมิตรทุกรายที่คว้า 13 รางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครอบครอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา”

สำหรับในปี 2557 นี้ ไมโครซอฟท์ได้คัดเลือกคู่ค้าจำนวน 12 องค์กร จากทั้งหมดกว่า 1,800 รายในเครือข่าย ให้เป็นผู้รับรางวัลใน 13 สาขา โดยใช้เกณฑ์หลายด้านประกอบกันในการตัดสิน อาทิ ยอดจำหน่ายสินค้า ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของไมโครซอฟท์ ความพึงพอใจของลูกค้าที่อยู่ในเกณฑ์สูงและมีความต่อเนื่อง และจากความคิดเห็นของพนักงานของไมโครซอฟท์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่