กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากทาง HTC ได้ปล่อยคลิปวีดีโอ Teaser ของกล้อง Action Camฯ ตัวใหม่ของพวกเขาผ่านเว็บไซต์ RECamera.com ออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว ล่าสุดได้มีสื่อต่างประเทศพยายามจับภาพของตัวกล้องดังกล่าวของ HTC ผ่านคลิปวีดีโอที่ปล่อยออกมาแล้ว ทำให้พอได้เห็นรูปร่างของตัวกล้องว่าหน้าตาเป็นอย่างไร!!

โดยตัวกล้อง Action Cam ของ HTC ที่ถูกจับได้จากภาพในคลิปวีดีโอนั้น จะมีรูปร่างคล้ายรูปตัว "L" กลับหัว หรือหากมองอีกมุมก็เหมือนกล้องของเรือดำน้ำนั้นเอง โดยกล้องตัวนี้ทาง HTC ตั้งใจปล่อยมาทำตลาดสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการบันทึกภาพขณะเดินทาง หรือทำกิจกรรมที่ต้องมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งกล้องในสไตล์นี้ในตลาด ณ ตอนนี้ก็มีเจ้าตลาดชื่อดังที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี อย่างกล้อง Go Pro นั้นเอง

สำหรับในส่วนรายละเอียดของเลนส์กล้อง Action Cam ของ HTC นั้น จะมาพร้อมเลนส์กล้องแบบ Wide Angle ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ทำให้เก็บภาพหรือวีดีโอได้มุมมองที่กว้างกว่ากล้องปกติทั่วไป รวมถึงรองรับการถ่ายวีดีโอที่ความละเอียดระดับ HD (720P) และสามารถแชร์ไฟล์วีดีโอขึ้น Youtube ได้ทันทีอีกด้วย แต่ทั้งนี้รายละเอียดในส่วนอื่นๆ นั้นคงต้องติดตามกันอีกครั้งภายในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก HTC ที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่