แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Corsair บริษัทที่เป็นผู้นำใน ตลาด PC Hardware, วันนี้ได้เปิดตัวสินค้า Corsair Gaming ตัวใหม่ พร้อมกับแผนกใหม่ในบริษัท ได้ทุ่มเท และยกระดับให้กับการเล่นเกทส์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ พัฒนาอุปกรณ์ต่อพ่วงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด แรงผลักดันจากวิศวกรของ Corsair ซึ่งมีความรู้เป็นอย่างดี ได้พัฒนาสินค้าเหล่านี้ ร่วมกับ ทีม eSport และ เหล่า Gamers ระดับชั้นนำ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ได้ถูกผลักดันออกมาด้วย คำปรัชญา ที่ว่า ประสิทธิภาพ รูปแบบการใช้งาน และความสะดวกสบาย นี่เป็นครั้งแรกของ Corsair Gaming ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั่วโลก ซึ่งเกินกว่าการคาดการณ์ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น RGB Gaming

Keyboard หรือ RGB Gaming Mice

“สำหรับการครบรอบ 20 ปี ของ Corsair ทาง Corsair ได้มีการผลิตอุปกรณ์ Gaming ที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับ Gamer และได้ผลิตอุปกรณ์ Hardware ต่าง ๆ สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างมากมาย เสมือนเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ในฝันก็ว่าได้ ปัจจุบัน Corsair Gaming ได้ให้หนทางใหม่ ๆ ตัวเลือกใหม่ ๆ สำหรับ PC Gamer เพื่อที่จะได้เข้าถึงความสุดยอด และความเหนือชั้นของ Corsair Gaming คุณ Andy Paul, Corsair President และ CEO ได้กล่าวว่า เราได้นำ หลาย ๆ สิ่งประกอบเข้าด้วยกันไม่ว่า จะเป็นทีมวิศวกร และส่วนประกอบอื่น ๆ เพื่อที่จะให้ เหล่าบรรดา Gamers ได้รับรู้ถึงประสิทธิภาพเหล่านั้น “Corsair Gaming ได้แนะนำหนทางอันเป็นที่สุดให้กับบรรดาเหล่า Gamer และจะได้รู้สึกถึงความเป็นสุดยอด เวลาทีใช้อุปกรณ์เหล่านี้ในการเล่นเกมส์ ทั้งในด้านประสิทธิภาพ และ การใช้งานแบบลงตัว สามารถปรับแต่งได้ดั่งใจ”


K95 RGB, K70 RGB และ K65 Gaming Keyboard โดยทั้งหมดนี้ สามารถปรับแต่งสีของไฟแป้นพิมพ์ได้ถึง 16.8 ล้านสี K95 RGB, K70 RGB และ K65 RGB เป็นเปรียบเสมือนเรือธงของแบรนด์ Corsair Gaming โดยคีย์บอร์ดทั้ง 3 รุ่นนี้ใช้ Cherry MX RGB Mechanical Switches ซึ่งผลิตจากประทศเยอรมันเท่านั้น ซึ่งสามารถเรียกได้ว่า Corsair เป็น “Exclusive Partner” กับ ทาง บริษัท Cherry แต่เพียงผู้เดียวเลยก็ว่าได้ บนเทคโนโลยี Cherry MX RGB Mechanical ที่สำคัญ ปุ่มแต่ละปุ่มได้ผ่านการผลิตขึ้นมาด้วยความปราณีต และตรวจสอบอย่างเข้มงวดของ บริษัท Cherry และส่วนประกอบของหน้าสัมผัสที่ทำมาจากทองเป็นส่วนผสมในการผลิต

จึงสามารถมั่นใจได้ในความแม่นยำ และได้ทำการจำหน่ายไปมากกว่า ห้าล้านชิ้นทั่วโลก, Cherry MX Mechanical Key Switches คือ ทางเลือกระดับ Premium สำหรับนักเล่นเกมส์แบบมืออาชีพ และมันยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพ ประกอบกับวัสดุ ฐานอะลูมิเนียม ที่เป็นเกรดเดียวกับที่ใช้ใรการผลิตเครื่องบิน จากทาง Corsair, Cherry MX RGB เป็น Gaming Keyboard ระดับ Professional สามารถให้ความมั่นใจ และความแม่นยำด้วยการสัมผัสบนทุกปุ่ม
K95, K70 และ K65 RGB Keyboard มีการออกแบบที่เพรียวบาง มีส่วนประกอบและวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ซึ่งเป็นอะลูมิเนียมที่ใช้ในการผลิตเครื่องบินเป็นส่วนประกอบ จึงมั่นใจกับประสิทธิภาพและการใช้งานที่ยาวนานได้อย่างแน่นอน

Powerful Corsair Utility Engine หรือ CUE เป็นโปรแกรมที่สำหรับใช้แสดงสีไฟบนคีย์บอร์ดได้อย่างไม่จำกัด อีกทั้งยังเป็นส่วนในการกำหนดค่า Macro ได้อีกด้วย ส่วนแสงไฟสามารถกำหนดให้เป็นกลุ่ม หรือ จะไล่ระดับสีให้เป็นคลื่นได้อย่างน่าทึ่ง การปรับแต่งเหล่านี้จะทำให้เหล่า Gamers สามารถจับคู่ และเข้าถึงเกมส์ได้อย่างรวดเร็ว ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

Corsair Gaming ได้เข้าใจถึงความต้องการของเหล่า Gamer ที่มีต่ออุปกรณ์เล่นเกมส์นั้น ๆ ดังนั้น K95, K70 และ K65 RGB จะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านั้นได้อย่างครบครัน รวมถึงขนาดของแป้นพิมพ์ โดยทั้ง 3 รุ่นนี้ สามารถกำหนด Macro Keys ได้บนทุกปุ่ม ในส่วนของ K95 RGB จะมี Macro Keys เพิ่มมาให้ถึง 18 ปุ่มด้วยกัน ในส่วน K65 RGB จะเป็น คีย์บอร์ดในแบบ 10-Keyless หรือ ตัดในส่วนด้านที่เป็น ตัวเลข หรือ Num Lock ออกเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการใช้สอย ในขณะที่ K70 RGB ก็ได้นำเสนอในขนาดคีย์บอร์ดที่มีขนาดมาตรฐานทั่วไป ทั้งหมดนี้เราได้จัดเตรียมมาเพื่อให้ บรรดาเหล่า Gamer ได้เลือกใช้ตามความต้องการ

  • ใช้ Cherry MX RGB Mechanical Red, Blue และ Brown Switches ผลิตโดยประเทศเยอรมัน 100% (K65 RGB จะมีแค่ Cherry MX RGB Mechanical Red Switches เท่านั้น
  • 16.8 ล้านสี ในแต่ละปุ่ม ซึ่งจะทำให้คุณปรับแต่งได้ดังใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
  • Corsair Utility Engine (CUE) สามารถให้ผู้ใช้งานปรับแต่งได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงแสงสี การเคลื่อนไหว และการตั้งปุ่ม Macros
  • วัสดุทำจากอะลูมิเนียมดำขัด คุณภาพเทียบเท่ากับที่ใช้ในการผลิตเครื่องบิน 
  • 100% Anti-Ghosting มาพร้อมกับ Rollover บน USB
  • หน่วยความจำในตัว เพื่อบันทึกประสิทธิภาพ และ การตั้งค่าของสีไฟ 
  • การรับประกัน 2 ปี

M65 RGB Gaming Mouse

M65 RGB Gaming Mouse มี 2 สี ทั้งสีดำและสีขาว ต่อเนื่องกับการที่ Corsair Gaming ได้มาใส่ใจบนการปรับแต่งสี RGB ซึ่ง High End Gaming Mouse ตัวนี้ เป็นอะไรที่เหนือกว่ามาตรฐานการผลิตทั่วไป โดยกำหนดการแสดงสีได้สูงถึง 16.8 ล้านสี โดยมี 3 ตำแหน่งด้วยกัน วัสดุแข็งแรงทนทาน เป็น unibody ทำจากอะลูมิเนียม มี Resolution สูงถึง 8200 DPI มาพร้อมกับปุ่ม Sniper เพื่อให้มั่นใจ และแม่นยำในการเล็งโดยไม่พลาดเป้า ในขณะที่ Scroll Wheel ก็ทำมาจากยางที่ได้คุณภาพ และยังสามารถตั้งปุ่มกำหนดค่า บนตัวเมาส์ได้ถึง 8 ปุ่ม พร้อมกับสามารถปรับน้ำหนักของเมาส์ได้ดั่งใจ ทั้งหมดนี้ทำให้การใช้งานในแต่ละครั้งจะรู้สึก และสัมผัสได้ของความสะดวกสบาย

  • มี 3 ตำแหน่ง ซึ่งแต่ละตำแหน่ง สามารถแสดงสีได้ถึง 16.8 ล้านสี สามารถปรับแต่งได้ดั่งใจ
  • Gaming-Grade Laser สามารถปรับค่าได้สูงสุดถึง 8200 DPI
  • ผ่านการทดสอบ สามารถคลิ๊กได้ถึง 20 ล้านครั้ง
  • วัสดุทำมาจาก อะลูมิเนียมที่ใช้ในการประกอบเครื่องบิน ซึ่งมีน้ำหนักที่เบา และทนทาน
  • สามารถปรับน้ำหนักของตัวเมาส์ได้อย่างอิสระ
  • สามารถตั้งค่าปุ่มบนตัวเมาส์ได้ถึง 8 ปุ่ม พร้อมกับปุ่ม Sniper 
  • มีปุ่มในการปรับค่า DPI เพื่อให้ความเร็วของเมาส์ เข้ากับเกมส์ที่เล่นอยู่
  • รับประกัน 2 ปี

H2100 และ H1500 Headsets

Corsair Gaming H1500 และ H2100 Headset เป็นส่วนหนึ่งของ ของ High Performance Gaming หรือ เป็นอุปกรณ์ Gaming ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งทั้งหมดนี้จะเข้ากันกับ K95, K70 และ K65 RGB Keyboard และ M65 RGB Mice, H1500 และ H2100 ได้ให้ประสิทธิภาพ และอรรถรสในการฟัง อย่างเต็มที่แก่ Gamer เสมือนหนึ่งอยู่ในสนามรบจริง ๆ มีให้เลือกทั้งแบบ มีสาย และ ไร้สาย โดยจะเป็นระบบเสียงแบบ Dolby 7.1 Surround ยิ่งจะเพิ่มความแม่นยำในการได้ยิน และสามารถถึงระบุตำแหน่ง แหล่งที่มาของเสียงนั้น ๆ ได้อย่างชัดเจน H1500 สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ H2100 เป็นแบบไร้สาย แต่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง และสามารถใช้งานได้ไกลถึง 40 ฟุต มันเป็นการใช้งานโดยปราศจาก สายมาพันหรือเกะกะ ให้ยุ่งยาก

  • ระบบเสียง Dolby 7.1 Surround 
  • Earpads ทำมาจาก Micro Fiber ให้ความรู้สึกสะดวกสบาย ขณะใช้งาน
  • Microphone ตัดเสียงรบกวน 
  • Driver มีขนาดใหญ่ถึง 50 mm เพื่อให้ได้เสียงที่เรีกยว่า “Crystal Clear Audio”
  • H2100 Headset ให้อิสระในการใช้แบบ ไร้สายยาวถึง 40 ฟุต ระยะเวลาการใช้งาน นานถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
  • รับประกัน 2 ปี

สำหรับข้อมูลและไฟล์วีดีโอแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าชมได้ที่ www.corsairgaming.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่