หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อต้องเดินทางหรือออกไปข้างนอก รองเท้าเป็นสิ่งของจำเป็นซึ่งขาดไม่ได้ โดยนอกจากจะปกป้องเท้าของผู้สวมใส่จากของมีคมหรือสิ่งสกปรกแล้วยังเป็นแฟชั่นเครื่องแต่งกายที่หลายคนโปรดปราน แต่เทคโนโลยีไม่เคยหยุดนิ่งเมื่อ Lechal บริษัทสัญชาติอินเดียได้ออกแบบรองเท้าผ้าใบและแผ่นรองพื้นที่เมื่อนำมาจับคู่กับสมาร์ทโฟนแล้วสามารถสั่นเตือนนำทางให้กับผู้สวมใส่เวลาออกเดินหรือวิ่ง

รองเท้าดังกล่าวสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth และทำงานร่วมกับ Google Maps เพื่อนำทางไปในสถานที่ที่ต้องการจะไป โดยขณะสวมใส่รองเท้าและก้าวเดินจะมีการสั่นที่รองเท้าข้างใดข้างหนึ่งเพื่อบอกทิศทาง เช่น ถ้าต้องเลี้ยวซ้าย รองเท้าข้างซ้ายก็จะสั่นเตือน ถ้าต้องเลี้ยวขวา รองเท้าข้างขวาก็จะสั่นเตือน ซึ่งข้อดีของรองเท้าอัจฉริยะแบบนี้คือผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาดูทิศทางระหว่างการเดิน ช่วยให้การเดินทางสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น

ถ้าไม่ชอบดีไซน์ของรองเท้า ก็สามารถซื้อเฉพาะแผ่นรองพื้นไปใส่คู่กับรองเท้าคู่โปรดของคุณเองได้ ซึ่งรองเท้าและแผ่นรองพื้นดังกล่าวยังถูกออกแบบมาเพื่อช่วยนำทางให้คนตาบอดใช้งานได้อีกด้วย

รองเท้าและแผ่นรองพื้นของบริษัท Lechal มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ $100 (3,230 บาท) รองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน iPhone, Android, Windows Phone สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://lechal.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่