แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เลอโนโว เปิดตัวผลิตภัณฑ์แท็บแล็ตและโน๊ตบุ๊คใหม่ที่งาน 2014 IFA เลอโนโว “แท็บ เอส 8 (Tab S8)” แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เครื่องแรกที่ใช้ Intel โปรเซสเซอร์ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กการใช้งาน และยังเปิดตัว Y70 Touch ตระกูล Y Series โน้ตบุ๊คสเปคแรงสำหรับเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 17 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full-HD

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์แท็บแล็ตและโน๊ตบุ๊คใหม่เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้าได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม ปัจจุบัน เลอโนโวคือผู้ผลิตอุปกรณ์ smart connected devices ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก เรามั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้นำโปรเซสเซอร์ Intel มาใช้งาน ซึ่งจะตอบโจทย์ผู้บริโภคคนไทยกำลังมองหาดีไวซ์ที่ใช้งานได้ครอบคลุม เลอโนโว Tab S8 และ โน๊ตบุ๊ค Y70 จะช่วยตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า”

เลอโนโว แท็บ เอส 8 แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์โปรเซสเซอร์คุณภาพจาก Intel

เลอโนโว แท็บ เอส 8 เหมาะสำหรับลูกค้าที่มองหาแท็บแล็บแบบมีสไลต์ รูปลักษณ์บางเบา ราคาสบายกระเป๋า เครื่องมาพร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ความละเอียดจอภาพ 1920x1200 พิกเซล ให้ความคมชัดที่มากกว่า FHD พร้อมกับเทคโนโลยี One Glass Solution ช่วยให้หน้าจอสว่างและให้รายละเอียดได้ดีกว่าจอสัมผัสทัวไป เลอโนโว แท็บ เอส 8 ไม่เพียงแต่เบาบางแต่ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่หรูหรา กล้องหน้าละเอียด 1.6 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด wide F2.2 ช่วยในการถ่ายภาพในที่มืดได้อย่างคมชัด

เลอโนโว แท็บ เอส 8 คือแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เครื่องแรกที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® Atom™ quad-core เครื่องบางเพียง 7.87 มิลลิเมตรซึ่งบางเทียบเท่ากับดินสอและหนักเพียง 294 กรัม

เลอโนโวY70 ทัช โน้ตบุ๊คเกมมิ่งประสิทธิสูงสุดสำหรับคอเกมส์

เลอโนโว 70 ทัช มาพร้อมโปรเซสเซอร์ 4th generation Intel® Core™ i7 และการด์จอจาก NVIDIA GTX จอสัมผัสขนาด 17 นิ้ว ให้ความบันเทิงที่เหนือระดับด้วยภาพระดับ Full-HDและเสียงถูกใจคอเกมส์ ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์วีดิโอ แชร์ประสบการณ์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมส์

ไม่เพียงแต่ให้หน้าจอแสดงผลแบบสัมผัส ความละเอียด Full-HD ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงทั้งภาพยนต์ และเกมส์ ระบบเสียงสุดยอดอย่าง Dolby Advanced Audio พร้อมด้วยลำโพง JBL ให้พลังเสียงในการเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลงบนได้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมแป้นพิมพ์ตัวเลขและไฟสีแดงปรับได้สองระดับ

เครื่องมีความหนาราว 25.9 มิลลิเมตร พร้อมด้วยน้ำหนักตัว 3.4 กิโลกรัม บางกว่าและเบากว่าโน้ตบุ๊ครุ่นอื่นๆ และมีพอร์ตเชื่อมต่อ external สำหรับ DVD และ Blu-ray เลอโนโว Y70 ทัช สามารถเพิ่มความจุได้ถึง 16GB DDR3L, 512GB SSD หรือ 1TB of SSHD พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานนาน 5 ชั่วโมง

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ Facebookหรือสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ที่ http://lenovothailand.com/ โทร. 02-689-6451 หรือ โทรฟรีที่ 1800 060 066

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่