สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy Note 4 แฟบเล็ตรุ่นท๊อปของ Samsung ซึ่งถูกเร่งกำหนดการขายให้เร็วขึ้นเพื่อจะมาแข่งกับ iPhone 6 Plus ล่าสุดที่เกาหลีใต้มีรายงานปัญหาจากผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy Note 4 มาใช้งาน ซึ่งพบข้อผิดพลาดของตัวเครื่องซึ่งน่าจะมาจากความเร่งรีบในกระบวนการผลิต

จากภาพด้านบน ผู้บริโภคได้รายงานปัญหาดังกล่าวที่พบใน Samsung Galaxy Note 4 โดยพบว่ามีช่องว่างเกิดขึ้นระหว่างจอแสดงผล Super AMOLED QHD และกรอบตัวเครื่องโดยรอบ โดยช่องว่างดังกล่าวนั้นกว้างพอที่จะใส่กระดาษขนาด A4 เข้าไปได้ 2 แผ่น หรือสามารถเสียบนามบัตรเข้าไประหว่างช่องว่างนั้นได้เลยทีเดียว

ทาง Samsung ยังไม่ได้ออกมาตอบปัญหาที่เกิดขึ้นว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรและมีโอกาสมากน้อยเพียงใดที่จะพบใน Galaxy Note 4 เครื่องอื่นๆ อีก แต่ทางบริษัทน่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้กับลูกค้าที่พบปัญหานี้

Samsung Galaxy Note 4 จะวางขายครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Mobile Expo วันที่ 2-5 ตุลาคม ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ โดยราคาเริ่มต้นที่ 24,900 บาท มีให้เลือก 3 สี (ดำ/ขาว/ทอง) สินค้ามีจำนวนจำกัดแต่ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่งานโดยที่ยังเป็นราคา 24,900 บาท ซึ่งถูกกว่าราคาจำหน่ายจริงหลังจบงาน Mobile Expo (25,900 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่