แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ธุรกิจบัตรเครดิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิตอลด้วยการเผยโฉม แอปพลิเคชันเกมบนมือถือ “กรุงศรี ซามูไร” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่สร้างสีสันแคมเปญ แบบอินเตอร์แอคทีฟแก่กลุ่มลูกค้าให้ได้เปิดประสบการณ์ความมันส์ ความอร่อย ความคุ้ม และล้ำเทรนด์ ไปกับบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีที่ร่วมรายการในแคมเปญ “กรุงศรี ซามูไร ตอน กินซ่าส์ ท้าดวล” ดึง 2 ดาราดัง “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า และ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส” ร่วมท้าดวลเป็นคู่แรกในเมืองไทย โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.ฮิโรชิ ทาคิโมโตะ รองประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และนายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารร่วมงานในครั้งนี้

นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชันเกมบนมือถือ “กรุงศรี ซามูไร” ในครั้งนี้ว่า บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่กลุ่มลูกค้า จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญ “กรุงศรี ซามูไร ตอน กินซ่าส์ ท้าดวล” ขึ้น และไฮไลท์หลักของแคมเปญในครั้งนี้ก็คือ การสร้างแอปพลิเคชันเกมบนมือถือที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้แสดงท่า “ฟันดาบ” โดยใช้สมาร์ทโฟนแทนดาบ ที่จะไม่ใช่แค่การร่วมสนุกเพียงสัมผัสที่ปลายนิ้ว ดังเช่นในอดีตซึ่งเป็นครั้งแรกของวงการบัตรเครดิตในประเทศไทย ที่นำประสบการณ์การรับสิทธิประโยชน์แบบอินเตอร์แอคทีฟมาสู้มือผู้บริโภค

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ต้องการเป็นผู้นำตลาดบัตรเครดิตในเรื่องของบัตรที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น โดยเริ่มจากหมวดอาหารซึ่งเป็นที่นิยมอันดับต้นๆของผู้บริโภคชาวไทย อีกทั้งยังต้องการสร้าง จุดเด่นทางการตลาดเพื่อให้ลูกค้าเกิดความจดจำและขยายสู่ฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ผ่านแอปพลิเคชันเกมบนสมาร์ทโฟน ที่ปัจจุบันกลายเป็นไลฟ์สไตล์ยอดฮิตของคนไทย จึงได้นำไลฟ์สไตล์ดังกล่าว มาเพิ่มความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ มาผสมผสานกับการมอบสิทธิพิเศษที่ลูกค้าชื่นชอบมากที่สุดคือเครดิตเงินคืน โดยได้ร่วมกับร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ โดยบัตรเครคิตที่เข้าร่วมรายการในครั้งนี้ ประกอบด้วย บัตรเครดิตกรุงศรี ทุกประเภท, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด, ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด, บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า และบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า” นายฐากร ปิยะพันธ์ กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีที่ร่วมรายการ สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เกมบนมือถือ “กรุงศรี ซามูไร” ลงทะเบียน เช็คอิน และแชร์ ก็สามารถร่วมเล่นเกมได้ ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ร่วมรายการ เพื่อรับสิทธิพิเศษแบบสุดคุ้มสูงสุดถึง 3 ต่อ ประกอบด้วย ต่อที่ 1: รับเลยสิทธิพิเศษหรือส่วนลดสูงสุด 50 % เพียงชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ต่อที่ 2: เช็คอิน ฟินจุง รับสิทธิพิเศษ หรืออาหารจานพิเศษจากร้านอาหารที่ร่วมรายการ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “กรุงศรี ซามูไร” ลงทะเบียนพร้อมเช็คอินและแชร์ ในแอปพลิเคชันเพื่อรับสิทธิ์เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามที่กำหนด และต่อที่ 3: เล่นดีได้ 1,000 รับเครดิตเงินคืนผ่านการเล่นเกมสูงสุด 1,000 บาทเมื่อเล่นเกมได้ตามที่กำหนดและมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป

โดยการจัดแคมเปญในครั้งนี้ มีร้านอาหารญี่ปุ่นที่ร่วมรายการทั้งสิ้นรวมกว่า 70 ร้าน หรือกว่า 400 สาขา ทั่วไทย นำโดย 2 พันธมิตรใหญ่คือภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิทุกสาขา ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิกรุ๊ป ทุกสาขา และร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำกว่าอีก 100 แห่ง เช่น ฮอนโมโนะ ซูชิ, ซูชิ เด็น, มูเทกิ บาย มูเกนได, เทนยู แกรนด์,ร้านอาหารในเครือ ยูเรสเตอร์รองส์, ซูชิโอ, ไจแอนท์ส, อิโรฮะ, มิโซยะ ราเมง และอื่นๆ อีกมากมาย

ระยะเวลาโปรโมชั่นแบ่งออกเป็นช่วงเวลาดังนี้

  • 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2557: นำโดยภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิทุกสาขา และร้านอาหารญี่ปุ่นที่ร่วมการกว่า 70 แห่ง 
  • 1 ธันวาคม 2557 - 31 มกราคม 2558: นำโดยร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิกรุ๊ปทุกสาขา และร้านอาหารญี่ปุ่นที่ร่วมรายการ กว่า 70 แห่ง และร้านอาหารญี่ปุ่นที่ร่วมรายการกว่า 70 แห่ง เช่น ฮอนโมโนะซูชิ, ซูชิ เด็น, มูเทกิ บาย มูเกนได, เทนยู แกรนด์ ร้านอาหารในเครือ ยูเรสเตอร์รองส์, ซูชิโอ, ไจแอนท์ส์, อิโรฮะ, มิโซยะ ราเมง และอื่นๆ อีกมากมาย เริ่มตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2557 – 31 มีนาคม 2558

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดแคมเปญ สิทธิพิเศษ เงื่อนไข ตลอดจนวิธีและกติกาการร่วมสนุก ผ่านแอปพลิเคชันเกมบนมือถือ “KrungsriSamurai” เพิ่มเติมได้ที่ www.krungsrisamurai.com และ Facebook KrungsriSamurai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่