กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ ASUS แจ้งข่าวดีในทวิตเตอร์ว่าทางบริษัทเริ่มปล่อยอัพเดท Android 4.4 KitKat ให้กับผู้ใช้งาน Zenfone 4 แล้ว (ข่าวก่อนหน้า) ภายหลังจากนั้นไม่นานก็มีการประกาศว่าผู้ใช้ Zenfone 5 และ Zenfone 6 เตรียมตัวรับอัพเดทดังกล่าวด้วยเช่นกัน

อัพเดท Android 4.4 KitKat สำหรับ Zenfone 5 และ Zenfone 6 ถูกปล่อยให้ผู้ใช้งานในประเทศจีนและไต้หวันอัพเดทแล้ว ซึ่งผู้ใช้งานในประเทศอื่นๆ แถบเอเชียก็จะได้รับอัพเดทเช่นกันภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยอัพเดทครั้งนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ เช่น การบล๊อกเลขหมายที่โทรเข้ามา การเปิดรอสแตนบายด์เต็มรูปแบบสำหรับอุปกรณ์ 2 ซิม และการปรับปรุงโหมดห้ามรบกวน (Do Not Disturb mode)

นอกจากนั้น Asus ยังเพิ่มโหมดใช้งานง่าย (Easy mode) สำหรับฟังก์ชั่นสมุดรายชื่อ รายการการโทร ตัวหมุนเลขหมาย และแอพส่งข้อความ เพื่อให้ผู้ใช้อ่านตัวอักษรได้ง่ายขึ้น อีกทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพกล้องถ่ายรูปและระบบกันสั่นอัตโนมัติ

อัพเดท Android 4.4 KitKat สำหรับ Zenfone 5 และ Zenfone 6 จะมีขนาดไฟล์ประมาณ 456MB จึงแนะนำให้เปิดการเชื่อมต่อ Wi-Fi ก่อนจะทำการดาวน์โหลดไฟล์อัพเดทด้วย ส่วนวิธีการเช็คอัพเดทล่าสุดว่าถูกปล่อยมาให้ดาวน์โหลดหรือยังเพียงเข้าไปที่ การตั้งค่า > เกี่ยวกับ > การอัพเดทระบบ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่