แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในโลกโซเชียลเน็ทเวิร์คมีเทรนด์ฮิตมากมาย ที่บางเทรนด์ฮิตติดลมบน ฮิตนานแสนนาน ฮิตตลอดปีตลอดกาล บางเทรนด์ก็มาไวๆ ไปไว แชร์ง่าย หน่ายเร็วก็มี เรามาดูกันดีกว่าว่าในเวลานี้มีเทรนด์ไหนบ้างที่กำลังมา กำลังฮ็อต จะได้ไม่หลุดกระแส

1. เทรนด์ถ่ายภาพ Groupfie ที่รวมคนได้หลายสิบหน้า จากสมัยก่อนฮิตถ่าย Selfie เดี๋ยวนี้หน้าเดียวจะเหงาไปหน่อย ต้องขนหน้าเพื่อนใส่เข้าไปด้วย ใครสามารถยัดหน้าเพื่อนๆได้มากที่สุด ถือว่าแน่สุดๆ หลายคนก็สรรหาอุปกรณ์ช่วยเพื่อให้สามารถถ่ายคนได้จำนวนเยอะ แต่ตอนนี้ฟีเจอร์ล่าสุดใน “Samsung Galaxy Note 4” ที่เพิ่งเปิดตัวมานี้ มีกระแสที่พูดถึงกันมากในเรื่องกล้องหน้าที่สามารถถ่าย Groupfie ที่เก็บคนได้มากที่สุด มุม 120 องศาแบบพาโนรามาเลยทีเดียว โหมดนี้ขอบอกเลยว่าเลิฟมาก เพราะไม่ว่าจะถ่าย Selfie ตัวเองกับวิวด้านหลังงามๆ หรือจะถ่ายรวมญาติรวมเพื่อนก็สามารถรวมได้เป็นสิบๆ คนแถมยังเห็นวิวข้างหลังแบบสวยๆ ชิลๆ เลย

2. เทรนด์การวาดภาพด้วยสมาร์ทโฟน เทรนด์นี้กำลังจะมาแน่ เพราะทั้งคนดังคนไม่ดังพากันหัดวาดรูปด้วยสมาร์ทโฟนกันใหญ่ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีพวกปากกา S Pen ในสมาร์ทโฟนอย่าง Galaxy Note ที่วาดได้สวยไม่แพ้ดินสอกับพู่กัน

สามารถเลือกสีเลือกลายเส้นที่ชอบได้เลย ไม่ชอบก็ลบทิ้ง ทำใหม่สบาย วาดเสร็จส่งต่อให้กันทางโซเชียลเน็ทเวิร์คได้ทันที เห็นว่าใน Galaxy Note 4 ซัมซุงปรับปากกา S Pen ให้ใกล้เคียงการใช้ปากกาจริงมากขึ้นด้วยนะ

เทรนด์ไหนใครยังไม่ได้ทำ ทำซะ อ่ะ เริ่มจากไปลองสัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมฟังก์ชั่นกล้องหน้าที่สามารถถ่าย Wide Selfie หรือ Selfie แบบพาโนรามา และก็ยังมีปากกา S Pen ที่ว่ากันว่าให้ใกล้เคียงการใช้ปากกาจริงที่อยู่บน Galaxy Note 4 ที่จะวางขายครั้งแรกในเมืองไทยในงาน Thailand Mobile Expo 2014 Showcase ระหว่างวันที่ 2 - 5 ตุลาคมนี้ ให้เป็นเจ้าของก่อนใคร ในราคาพิเศษเพียง 24,900 บาท จากราคาเต็ม 25,900 บาท

พิเศษสุด สำหรับ 100 ท่านแรกในแต่ละวัน รับเพิ่มบัตรกำนัลจากเซ็นทรัลมูลค่า 1,000 บาท พร้อมกระเป๋าล้อลาก ส่วนลูกค้าลำดับที่ 101 - 200 รับเพิ่มกระเป๋าล้อลาก 4 วันเท่านั้น กับข้อเสนอสุดฮ็อตที่คนรุ่นใหม่หัวใจ อินเทรนด์ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.samsung.com วันที่ : 2 ตุลาคม 2557

มือถือออกใหม่