แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HUAWEI MediaPad X1 สร้างสรรค์งานดีไซน์จากแนวคิด phablet คือความลงตัวของฟังก์ชั่นสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ดีไซน์แบบ full aluminum alloy unibody จึงทำให้มีน้ำหนักเบาเพียง 239 กรัม หรือเบากว่ากระป๋องน้ำอัดลมโดยทั่วไป แถมยังบางเพียง 7.18 มิลลิเมตร สะดวกในการพกพา จับกระชับ แม้จะใช้งานเพียงมือเดียวก็ไม่เป็นอุปสรรค

HUAWEI MediaPad X1 มีหน้าจอแบบ HD LTPS ขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1200 (323ppi) รองรับมัลติทัช 10 จุด หน้าจอกว้างถึง 80% ของตัวเครื่อง แบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh ช่วยให้ใช้งานได้นานกว่า มาพร้อมกับ Smart Cover ขุมพลังเสริมที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้นานถึง 5 วัน กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล Sony Exmor BSI สามารถถ่ายภาพพาโนรามาได้ พร้อมระบบถ่ายภาพอัจฉริยะ IMAGESmart กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล หน้าจอพรีวิวปรับโฟกัสในตัวอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ หัวเว่ย สามารถสั่งงานได้ด้วยเสียงเติมเต็มทุกภาพ ‘selfies’ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น 'Voice Photo' ที่สามารถถ่ายภาพ และบันทึกคลิปเสียงความยาวไม่เกิน 10 วินาที เพื่อแชร์ให้กับคนรอบข้างผ่าน Facebook, Line และ WeChat

HUAWEI MediaPad X1 จะวางจำหน่ายในราคา 11,990 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 2 ตุลาคม 2557

มือถือออกใหม่