แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย วางจำหน่าย Nokia Lumia 830 และ Nokia Lumia 730 สองซิม ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ชูเทคโนโลยีไฮเอนด์และศักยภาพที่เหนือกว่าด้านการถ่ายภาพบน Lumia Camera ในราคาเอื้อมถึง ครองความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพและวิดีโอบนสมาร์ทโฟนในทุกระดับราคา พร้อมซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ Lumia Denim ขยายขีดความสามารถในการใช้งาน เหนือกว่าด้วยประสบการณ์การแชร์และเชื่อมต่อบนบริการระดับโลกจากไมโครซอฟท์

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากความสำเร็จของสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอย่าง Nokia Lumia 930 ที่มากับสุดยอดเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน เราได้นำประสบการณ์การใช้งานเหนือชั้นบน Windows Phone 8.1 พร้อมนวัตกรรมการถ่ายภาพและเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์มาไว้ในสองสมาร์ทโฟนใหม่ในราคาที่เป็นเจ้าของง่ายกว่าเดิม นั่นคือ Nokia Lumia 830 และ Nokia Lumia 730 สองซิม เพื่อให้สมาร์ทโฟน Lumia เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง”


Nokia Lumia 830 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยเฉียบเรียบหรู อัดแน่นด้วยสุดยอดนวัตกรรมการถ่ายรูปและวีดีโอ เช่น เทคโนโลยีการถ่ายภาพ PureView เลนส์ ZEISS ระบบลดการสั่นไหวของภาพ (OIS) ที่บางที่สุดบน Lumia การบันทึกเสียง Rich Recording รวมถึงเทคโนโลยีระดับพรีเมียมอย่าง การชาร์จแบตไร้สาย ระบบสัมผัส Super Sensitive Touch และการแจ้งเตือนบน Glance Screen โดยให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของเทคโนโลยีระดับเรือธงได้ง่ายขึ้นในราคาเพียง 13,990 บาท

Nokia Lumia 730 สองซิม สมาร์ทโฟนที่สร้างมาเพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ สวยคมชัดทุกองศาด้วยกล้องหน้าเลนส์มุมกว้าง Full HD 5 ล้านพิกเซล เก็บภาพหมู่ ได้หมดครบแก๊งค์ ( Wefie) แถมชวนก๊วนเพื่อนและครอบครัวมาอยู่ในเฟรมวิดีโอคอลล์บน Skype ได้พร้อมกันไม่บังใคร สีสันสดใส ให้คุณสนุกกับการแชะและแชร์ภาพสุดชิคอย่างอิสระในราคาเพียง 8,790 บาท

ทั้งสองสมาร์ทโฟนมากับซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุด Lumia Denim พร้อมแอพพลิเคชั่น Lumia Camera มอบความง่ายและรวดเร็วในการถ่ายภาพสุดพิเศษผ่านฟังก์ชั่น Moment Capture ซึ่งช่วยถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดระดับ 4K โดยแต่ละเฟรมจะถูกบันทึกเป็นภาพขนาด 8.3 เมกะพิกเซล (ขึ้นกับข้อจำกัดทางฮาร์ดแวร์) สามารถเลือกภาพจากวิดีโอมาทำเอ็ฟเฟคต่างๆ เช่น Action Shot ได้อีกต่อหนึ่งด้วย และฟังก์ชั่น Rich Capture ที่ให้ถ่ายภาพแบบ HDR พร้อม Dynamic Flash ที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนอื่นๆ ด้วยความสามารถให้ถ่ายภาพก่อนแล้วมาปรับแสงได้ทั้งความสว่างของภาพและแฟลชได้ภายหลัง ไม่ต้องยุ่งยากหรือเสียเวลากับการปรับแต่งกล้องและตั้งค่าแฟลชก่อนถ่ายอีกต่อไป นอกจากนี้ ยังสามารถจัดเก็บ เชื่อมต่อ และแบ่งปันได้ทั้งรูปภาพและวิดีโอจากทั้งสองสมาร์ทโฟนบน OneDrive ฟรี 15GB พร้อมโทรฟรีทั่วไทยและทั่วโลกกับ Skype ได้นาน 3 เดือน

พร้อมกันนี้ ไมโครซอฟท์ยังได้จับมือกับสองเครือข่ายชั้นนำมอบแพคเกจสุดพิเศษให้กับสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่น โดยผู้ซื้อ Nokia Lumia 830 พร้อมเปิดเบอร์ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 10 เดือน พร้อมรับเพิ่มฟรีอินเตอร์เน็ต 4G สูงสุด 3 GB เล่นเฟซบุ๊คไม่อั้นนาน 6 เดือน นอกจากนี้ ยังโทรทางไกลฟรีทั่วโลกบน Skype นาน 3 เดือน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทรูสโตร์ และทรูช้อปทั่วประเทศ

ส่วนผู้ซื้อ Nokia Lumia 730 สองซิม รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน เพียงสมัครแพคเกจ Smartphone Device 4G กับดีแทค จากราคาปกติ 999 บาท เหลือเพียง 499 บาทต่อเดือน นาน 12 เดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 550 บาท พร้อมอินเตอร์เน็ตไม่จำกัดใช้ความเร็วได้สูงสุด 3GB ส่วนแพคเกจ 1,199 บาท ราคาพิเศษเพียง 599 บาท นาน 12 เดือนโทรฟรีทุกเครือข่าย 650 นาที พร้อมอินเตอร์เน็ตไม่จำกัดความเร็วได้สูงสุด 4 GB และพิเศษผ่อน 0% นานถึง 20 เดือนเมื่อซื้อ Nokia Lumia 730 ที่ร้าน dtac Shop สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

สรุปข้อมูลทางเทคนิกโดยคร่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.nokia.com วันที่ : 2 ตุลาคม 2557

มือถือออกใหม่