แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ประกาศศักดาไตรมาสสุดท้ายส่งสมาร์ทโฟนรุ่นแฟล็กชิป ย้ำผู้บุกเบิกเซ็กเมนท์โน้ตและตลาดสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ ประกาศวางจำหน่าย ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 (Samsung Galaxy Note 4)” ให้สาวก ในเมืองไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใคร ฮือฮาด้วยจอใหญ่ ดีไซน์หรู ปากกาเจ๋ง กล้องหน้าขั้นเทพ พร้อมข้อเสนอสุดร้อนแรง ในราคาเพียง 24,900 บาท เฉพาะในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2014 โชว์เคส ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 2 – 5 ตุลาคมนี้เท่านั้น

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากซัมซุงได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ‘ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4’ ในระดับโลก ช่วงเวลา 1 เดือนที่ผ่าน ซัมซุงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากผู้คนทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์ที่ดูหรูหรา พรีเมี่ยมมากขึ้น แข็งแรงทนทาน ขอบตัวเครื่องที่ทำจากโลหะ มาพร้อมปากกา S Pen อันเป็นเอกลักษณ์ได้รับการพัฒนาจนสามารถใช้งานได้คล่องตัวที่สุด หน้าจอ Quad HD Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว ไม่ได้มีดีแค่ความใหญ่เท่านั้น แต่ได้รับการพัฒนาให้การใช้งานแบบ Multi-window สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 3.7 ล้านพิกเซล มาพร้อมฟีเจอร์ Wide-selfie ที่น่าตื่นตาตื่นใจและไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ความนิยมของสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่ โน้ต เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากการเปิดตัวรุ่นแรกเมื่อปี 2554 ซึ่งซัมซุงเป็นผู้บุกเบิกเซ็กเมนต์โน้ตและเป็นผู้นำ เทรนด์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ และยังเป็นการเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้สมาร์ทโฟนของคนทั่วโลก การันตีได้จากยอดขายที่แสดงให้เห็นถึงผลตอบรับที่แรงขึ้นเรื่อยๆ ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมา โดยกาแลคซี่ โน้ต มียอดขายทั่วโลก 5 ล้านเครื่อง ใน 5 เดือน กาแลคซี่ โน้ต 2 มียอดขายทั่วโลก 5 ล้านเครื่อง ใน 2 เดือน และ กาแลคซี่ โน้ต 3 มียอดขายทั่วโลกมากกว่า 5 ล้านเครื่อง ในเวลาเพียงแค่ 1เดือน ดังนั้นในปีนี้ กาแลคซี่ โน้ต 4 ที่มาพร้อมฟีเจอร์อัดแน่น ย่อมต้องได้รับผลตอบรับที่มากขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน”

“ซัมซุงถือโอกาสนี้ เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นสุดยอดนี้ให้กับคนไทยได้สัมผัสภายในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2014 โชว์เคส ครั้งแรก พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในช่วงเวลา 4 วันเท่านั้น ให้เป็นเจ้าของ ‘ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4’ ก่อนใคร ในราคาพิเศษเพียง 24,900 บาท จากราคาเต็ม 25,900 บาท พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษอีกเพียบ ได้แก่ ฟิล์มถนอมสายตา หน่วยความจำ SD Card ขนาด 16GB ผ้าห่มทรีอินวัน บัตรกำนัลมูลค่า 3,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดสำหรับซื้อซัมซุง เกียร์ เอส (Samsung Gear S) อุปกรณ์อัจริยะแบบสวมใส่ได้ (Smart wearable device) รุ่นล่าสุดจากซัมซุง ที่จะมาขยายประสบการณ์สมาร์ทโฟนไว้บนข้อมือ ด้วยการเชื่อมต่อเครือข่าย 3G และคุณสมบัติต่างๆ ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษสำหรับอุปกรณ์แบบสวมใส่ ซึ่งจะวางจำหน่ายในเมืองไทยช่วงปลายตุลาคมนี้ มี 2 สีคือสีดำและสีน้ำเงินเข้ม ในราคา 11,900 บาท”

ซัมซุงยังมอบความพิเศษอีกขั้นสำหรับ 100 ท่านแรกในแต่ละวัน รับเพิ่มบัตรกำนัลจากเซ็นทรัลมูลค่า 1,000 บาท พร้อมกระเป๋าล้อลาก สิทธิประโยชน์เหล่านี้พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อ กาแลคซี่ โน้ต 4 ณ บริเวณพื้นที่พิเศษภายในห้องมีตติ้งรูม โดยลูกค้าที่ซื้อ กาแลคซี่ โน้ต 4 สีขาว สามารถรับเครื่องได้ทันที ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 100 เครื่องในแต่ละวันเท่านั้น และสำหรับท่านที่ซื้อกาแลคซี่ โน้ต 4 สีอื่น หรือสีขาวที่เกิน 100 เครื่องต่อวันในงาน สามารถรับเครื่องภายหลังได้ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ สาขาสยาม สแควร์ วัน ตามวันและเวลาที่กำหนด

นายวิชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ซัมซุงก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยได้เกิดมาจาก 3 ปัจจัยหลัก ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่โดดเด่น ล้ำหน้า โดนใจผู้บริโภคเท่านั้น แต่ซัมซุงยังเน้นด้านการพัฒนาคอนเทนต์ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค รวมไปถึงการใช้ครีเอทีฟ มาร์เก็ตติ้ง เพื่อสร้างกระแสการพูดถึงคุณสมบัติโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผู้บริโภค สำหรับ กาแลคซี่ โน้ต 4 ซัมซุงได้วางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเต็มรูปแบบ ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อในร้านค้าต่างๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้ความสำคัญกับ Experience Zone บริเวณหน้าร้านซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ ช็อป รวมทั้งร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่โดยตรง พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำการใช้งานต่างๆ นอกจากนี้ยังจับมือกับโอเปอร์เรเตอร์เพื่อจัดทำโปรโมชันและแพ็กเกจพิเศษสำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์อีกด้วย นอกจากนี้ซัมซุงยังเชิญกลุ่มผู้มีอิทธิพลทางความคิดที่เป็นที่รู้จักไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่เบอร์ลินเพื่อบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้ไปพบเจอมาให้กับคนไทยอีกด้วย”

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ใหม่และโปรโมชันจัดเต็มแล้ว ซัมซุงยังนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาโชว์ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยในโซน Innovation ซัมซุงได้นำ “ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ (Samsung Gear VR)” อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้เจเนอเรชั่นล่าสุด ที่จะมอบประสบการณ์โลกเสมือนจริงยิ่งกว่าในโรงภาพยนตร์มอบประสบการณ์การรับชมที่สุดยอด และ “ซัมซุง เกียร์ เซอร์เคิล (Samsung Gear Circle)” อีกหนึ่งอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ ใช้ทั้งรับสาย ฟังเพลง และสั่งงานด้วยเสียงได้ง่ายๆ อย่างมีสไตล์ผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธ มาพร้อมระบบล็อคแบบแม่เหล็กที่จะคล้องตัวเองไว้รอบคอของผู้ใช้ได้ในขณะที่ไม่ใช้งาน และยังมีฟังก์ชันการสั่นเพื่อแจ้งเตือนเมื่อมีสายเรียกเข้าและการแจ้งเตือนอื่นๆ

และสำหรับโซน Lifestyle ที่รวบรวมการบริการด้านคอนเทนต์รูปแบบใหม่ ซึ่งแอพพลิเคชันที่ฮิตติดลมบน อย่าง แอพพลิเคชัน Galaxy Gift ได้มอบความพิเศษให้กับผู้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่ ทุกคนที่มาร่วมงาน เปิดโอกาสให้จับรางวัลและรับของขวัญติดมือกลับบ้านได้เลยจากกล่องของขวัญใบใหญ่ ภายในบูธซัมซุง และยังมีโปรโมชันและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าซัมซุงมากมาย รวมไปถึง Galaxy Gift Lounge ที่ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นพาร์ทเนอร์ในแอพพลิเคชัน Galaxy Gift ซึ่งผู้ใช้ซัมซุง กาแล็คซี่ ทุกรุ่น สามารถนำเครื่องไปลงทะเบียนเพื่อรับอาหารหรือเครื่องดื่มฟรีได้ตามบูธพาร์ทเนอร์ต่างๆ รวมถึงร่วมฟังความรู้ดีๆ ในช่วงเทรนนิ่ง

“ภายในบูธซัมซุง มีทั้งสมาร์ทโฟน โน้ต และแท็บเล็ตจากตระกูลกาแลคซี่คับคั่ง ซึ่งซัมซุงยังคงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองและสัมผัสโทรศัพท์มือถือทุกๆ รุ่นอย่างใกล้ชิด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และตอบข้อซักถามต่างๆ ซัมซุงมั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเหมือนเช่นเคย” นายวิชัย กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่