หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 3 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2014 นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมากมายหลายรุ่นให้เลือกจับจองกันแล้ว ในงานยังมีบูธที่นำ Wearable Technology รุ่นต่างๆ จากหลายแบรนด์มาจัดแสดงด้วยเช่นกัน ส่วนจะมีรุ่นไหนจากค่ายไหนที่น่าสนใจบ้างติดตามได้จากข้างล่างนี้เลย!!

เริ่มกันที่ไฮไลท์ของบูธนี้อย่าง Moto 360 Smartwatch จากค่าย Hello Moto (Motorola) ที่มีผู้ใช้งานหลายๆ คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว Moto 360 มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำ IP 67 ตัวเรือนที่ทำมาจากอลูมิเนียมดูหรูหรา หน้าปัดนาฬิกาเป็นทรงกลมทำมาจากกระจกกันรอยขีดข่วน Gorilla Glass 3 รองรับระบบสัมผัสบนหน้าจอ ตัวสายรัดข้อมือทำมาจากวัสดุยางแบบนุ่ม รันบนระบบปฏิบัติการ Android Wear จาก Google สำหรับในประเทศไทยยังไม่มีกำหนดการในการวางจำหน่ายแต่อย่างใด คงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีตัวแทนรายไหนนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่?

ต่อมามากันที่ LG G Watch SmartWatch จากค่าย LG ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของบูธเช่นกัน โดย LG G Watch มาพร้อมหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมรองรับระบบสัมผัส และสามารถแสดงผลหน้าจอได้ตลอดเวลาเมื่ออยู่ในโหมด Sleep บนหน้าจอมีปุ่มกดแบบ Physical สำหรับกลับสู่หน้าจอหลัก แบตเตอรี่ขนาด 400 mAh ป้องกันน้ำและฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP 67 ขับเคลื่อนการทำงานด้วย Android Wear OS สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นคงต้องรอการประกาศจาก LG อีกครั้งคงต้องอดใจรอกันหน่อย !!

Samsung Gear Live Smartwatch ที่น่าสนใจอีกรุ่นของบูธ โดย Gear Live นี้มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ทรงสี่เหลี่ยม ตัวเรือนผลิตมาจากโลหะน้ำหนักเบา สายรัดใช้ยางชนิดนุ่มมาเป็นวัสดุหลักในการผลิต ขับเคลื่อนการทำงานด้วย Android Wear OS แบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้สูงสุด 2 วัน ป้องกันน้ำและฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP 67 ส่วนกำหนดการวันจำหน่ายนั้นทาง Samsung ยังไม่ได้กำหนดแต่อย่างใด

Activity Tracker หรือ นาฬิกาสำหรับตรวจจับกิจกรรมการออกกำลังกายของผู้ใช้งานนั้นเอง ซึ่งภายในบูธมีทั้งแบรนด์ที่นำมาจำหน่ายแล้ว และยังไม่นำเข้ามาจำหน่ายแต่มีตัวจริงให้ลองสัมผัสกัน ส่วนจะมีรุ่นอะไรที่น่าสนใจหรือเป็นไฮไลท์ไปชมกัน

LG Lifeband Touch

W/ME

Huawei Honor

Wellograph

Pebble

Echo

ภายในงานยังมี Wearable Technology ที่น่าสนใจอีกหลากหลายรุ่น และบางรุ่นก็มีวางจำหน่ายแล้วเช่นกัน สำหรับใครที่สนใจและอยากลองสัมผัสของจริงสามารถไปสัมผัสได้ที่บูธ Gadgets ภายในงาน TME 2014 ตั้งแต่วันที่ 2-5 ตุลาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 3 ตุลาคม 2557

มือถือออกใหม่