แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่สัญชาติจีน พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด vivo Xplay 3S เร่งสร้างแบรนด์และบุกตลาดสมาร์ทโฟนในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2014 โชว์จุดเด่นภาพคมชัดระดับ Quad HD บนหน้าจอ 6.0 นิ้ว กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล เอาใจคนชอบถ่ายรูป สนุกกับการดูหนัง ฟังเพลง ด้วยระบบเสียงระดับ Extreme Hi-Fi เต็มอิ่มกับคุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์ ไม่บกพร่องด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย กับระบบประมวลผลเร็วที่สุดจากตระกูล Qualcomm Snapdragon 801 พร้อมลูกเล่นมากมายที่ทำให้การใช้สมาร์ทโฟนเป็นเรื่องง่าย และสนุกสนานยิ่งขึ้น และดีไซน์ยังนำสมัยไม่ตกเทรนด์คนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวในราคา 17,990 บาท

มร. เหยา ยี หมิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในงานเปิดตัวโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2014 ว่า หลังจาก “วีโว่” แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าสาวกสมาร์ทโฟนในประเทศไทย ในด้านดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย และฟังก์ชันที่เหนือชั้นตอบรับไลฟ์สไตล์นำสมัยของคนไทย ซึ่งนับเป็นจุดเด่นของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนา และวิจัย เพื่อให้ได้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ใช้งานง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์อันทันสมัย โดยภายในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2014 ครั้งนี้ วีโว่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นเรือธงของบริษัทฯ “vivo Xplay 3S” ภายใต้แนวคิด นวัตกรรม สมาร์ท และสนุกสนาน (Innovation Smart Fun)

คุณสมบัติอันโดดเด่นของ vivo Xplay 3S ด้านภาพที่จะเปิดประสบการณ์การมองเห็นระดับสุดยอดพร้อมขยายขอบเขตการมองเห็นด้วยหน้าจอขนาด 6.0 นิ้ว ความละเอียด 2k Quad HD 2560x1440 พิกเซล และมีค่า PPI (Pixel Per Inch) สูงถึง 490 มาพร้อมเทคโนโลยี Butterfly line ให้ทุกการมองเห็นคมชัดในทุกรายละเอียด โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายรูป 13 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 เซ็นเซอร์ BIS CMOS 1/3.05” ความยาวโฟกัส 28 มิลลิเมตร ให้ทุกภาพสวยงามมีมิติราวกับมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Closed loop motor ช่วยเพิ่มความเร็วในการจับภาพในช่วงเวลากลางคืน ส่วนกล้องหน้าให้ความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับเลนส์มุมกว้างครอบคลุมถึง 88 องศา พร้อมเพิ่มฟังก์ชันการถ่ายภาพด้วยเสียง ให้การถ่ายภาพเซลฟี่เป็นเรื่องง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ vivo Xplay 3S ยังอัดแน่นด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ล้ำสมัยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ FuntouchOS ซึ่งพัฒนาบน Android Jelly Bean 4.3 ระบบประมวลผลรุ่นล่าสุดจากตระกูล Qualcomm Snapdragon 801 ซึ่งเป็นระบบการประมวลผลเร็วที่สุด และรองรับเทคโนโลยี 4G ใช้งานง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยี Fingerprint ช่วยรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้งานพร้อมปลดล็อคสมาร์ทโฟนง่ายๆ โดยการสแกนนิ้ว หรือเปิดการใช้งานสมาร์ทโฟนง่ายๆ เพียงมือเดียวด้วยเทคโนโลยี Air Wake

อีกคุณสมบัติโดดเด่นของ vivo Xplay 3S คือระบบเสียงคุณภาพแบบมืออาชีพระดับ Extreme Hi-Fi กับเทคโนโลยีแยกเสียง แอมป์ OPA2604 และชิปเสียง CIRRUS LOGIC ES9018 SRN 112 db จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีความเพี้ยนน้อยกว่า -95db ให้คุณภาพเสียงคมชัดไม่เสียอรรถรสทุกการรับฟัง พิเศษกับชุดหูฟัง VIVO XE600 หูฟังระบบ dts คู่แรกของโลก เต็มอิ่มกับคุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์

ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นทั้งภาพ และเสียงที่มอบความบันเทิงอย่างมืออาชีพ พร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด เพื่อให้การใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นเรื่องง่ายและเหนือชั้น มีระดับกับรูปลักษณ์สวยงามทันสมัยจับถนัดมือ วีโว่ มั่นใจว่า vivo Xplay 3S จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง vivo Xplay 3S พร้อมเริ่มจำหน่ายครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ในราคาเพียง 17,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่