แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (เลขาธิการ กสทช.) กล่าวว่า ตามที่มีข่าวกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปภ.) มีหนังสือแจ้งเตือนไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดหลายจังหวัด อาทิ จ.เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และสตูล เพื่อเตือนให้เฝ้าระวังถึงภาวะมรสุมเข้าปกคลุมในหลายพื้นที่ อาจทำให้มีฝนตกหนัก 4 วัน 4 คืน ปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินถล่ม สร้างความเสียหายให้แก่ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. ได้สั่งการให้โอเปอเรเตอร์ทุกรายเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ดังกล่าว เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพบริการ หากพื้นที่ใดมีความขัดข้องของสัญญาณก็จะสามารถแจ้งผู้ประกอบการให้ดำเนินการแก้ไขได้โดยทันท่วงที นอกจากนั้นยังได้ให้ศูนย์สายลมประสานไปยังสมาคม และเครือข่ายวิทยุสมัครเล่นให้เตรียมความพร้อมเพื่ออำนวยคามสะดวกให้กับประชาชนในการติดต่อสื่อสารกันได้ หากการสื่อสารหลักทางโทรศัพท์ขัดข้อง

"การดูแลประชาชนผู้ใช้บริการให้ได้รับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีประสิทธิภาพ และการควบคุมคุณภาพบริการเป็นหน้าที่ที่สำคัญของสำนักงาน กสทช. ทั้งนี้ หากประชาชนพบปัญหาจากการใช้บริการสามารถแจ้งและร้องเรียนมาที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงาน กสทช. หมายเลข โทรศัพท์ 1200 ได้ทันที" เลขาธิการ กสทช. กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่