สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : การถ่ายรูปด้วยกล้องหน้าแบบ Selfie นั้น กำลังได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นอย่างมากในปัจจุบัน และหลายๆ คนอาจชื่นชอบที่จะถ่ายรูปรวมกับเพื่อนๆ ในแก๊งค์หรือครอบครัวด้วยกล้องหน้า เนื่องจากสะดวกต่อการมองภาพนั้นเอง แต่ก็มักจะเจอปัญหาเพื่อนๆ ตกขอบเฟรมภาพ หรือการเก็บภาพบุคคลที่อยู่ข้างหลังได้ไม่หมด จนทำให้ภาพสุดประทับใจต้องพลาดรายละเอียดสำคัญไป ดังนั้นจะดีไหม? ถ้าเปลี่ยนมาถ่ายภาพ Selfie ที่ชื่นชอบด้วย Nokia Lumia 730 ที่มาพร้อมเลนส์กล้องหน้าแบบ Wild Angle ที่ให้มุมมองการถ่ายภาพที่กว้างกว่ากล้องหน้าปกติทั่วไป ทำให้เราสามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้ทุกความต้องการ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาดังกล่าวแต่อย่างใด!

Nokia Lumia 730 นั้นมาพร้อมเลนส์กล้องถ่ายรูปด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลแบบ Wild Angle ที่มีคุณสมบัติให้มุมมองการถ่ายภาพที่กว้างกว่ากล้องหน้าปกติบนสมาร์ทโฟนทั่วไป ทำให้เหมาะกับการถ่ายภาพ Selfie ทั้งแบบส่วนตัวและแบบหลายๆ คน (Wefie) ได้อย่างง่ายดายและครบถ้วน

ภาพจริงจากกล้อง Nokia Lumia 730

นอกจากนี้บน Nokia Lumia 730 ยังมาพร้อมอีกหนึ่งความสามารถสำหรับการถ่ายภาพ Selfie ด้วยตนเอง นั้นก็คือความสามารถในถ่ายภาพ Selfie ตนเองได้ด้วยกล้องถ่ายรูปด้านหลังที่มาพร้อมเลนส์ ZIESS และมีความละเอียด 6.7 ล้านพิกเซล มีค่ารูรับแสง f/1.9 ด้วยแอพพลิเคชั่น Lumia Selfie แอพพลิเคชั่นที่มีมาพร้อมตัวเครื่องตั้งแต่เปิดเครื่อง และมีโหมดแจ้งเตือนใบหน้าหลุดเฟรมภาพอีกด้วย ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าภาพที่ได้จะมีใบหน้าเบี้ยว หรือหลุดเฟรมภาพแต่อย่างใด

ภาพจริงจากกล้อง Nokia Lumia 730

Nokia Lumia 730 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมนิยามการถ่ายภาพ Selfie ที่ว่า "ถ่าย Selfie ก็สนุกดี แต่ Wefie สนุกครบแก๊งค์กว่า" ซึ่งบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ในการถ่ายภาพ Selfie ของตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี และสามารถตอบโจทย์การถ่ายภาพ Selfie ด้วยกล้องบนสมาร์ทโฟนได้อย่างครบถ้วนอีกด้วย โดยทาง Nokia จะวางจำหน่าย Nokia Lumia 730 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมคุณสมบัติในการถ่ายภาพ Selfie แบบครบครั้นนี้ในราคา 8,790 บาท และมีสีตัวเครื่องให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีส้มสว่าง, สีเขียวสว่าง, สีเทา และสีขาว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.microsoft.com/th-th/mobile/phone/lumia730-dual-sim/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่