แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลุ่มทรู โดยนายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น มอบรางวัลแก่พนักงานกลุ่มทรูที่ชนะการประกวดผลงานนวัตกรรม “ทรู อินโนเวชั่น อวอร์ดส์ 2014 ฟอร์ ทรู” (True Innovation Awards 2014 for True) ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้พนักงานคิดค้นนวัตกรรมที่สร้างคุณค่าแก่ลูกค้าและสังคม

ผลงานชนะเลิศที่ได้รับรางวัล Best of The Best ในปีนี้ สำหรับประเภทเมล็ดพันธุ์ความคิด (IDEA SEED) ได้แก่ผลงาน True Anywhere ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าทรู สามารถใช้ True WiFi ตาม hotspots ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเชื่อมต่อเข้าไปใช้บริการต่างๆ ใน True iService ได้ด้วยตนเอง และประเภทสุดยอดนวัตกรรม (INNO TREE) ได้แก่ผลงาน True Care Live ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นบนมือถือและเว็บไซต์ในคอมพิวเตอร์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อคอลล์ เซ็นเตอร์ผ่านช่องทางวิดีโอ แชท บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ซึ่งได้ขยายบริการแก่กลุ่มลูกค้าที่พิการทางการได้ยิน ให้สามารถติดต่อขอรับบริการของทรูได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้มอบเงินรางวัลแก่พนักงานที่ชนะโครงการประกวดรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท นอกจากนี้ ทีมที่ชนะเลิศได้รับรางวัล Best of The Best ทั้ง 2 ทีม ยังจะได้รับรางวัลพิเศษตะลุยบ้านเกิดโดราเอมอน และศึกษาดูงานด้านนวัตกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.truecorp.co.th วันที่ : 8 ตุลาคม 2557

มือถือออกใหม่