แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Silicon Power ผู้นำด้าน memory storage solutions ของโลก เปิดตัว USB 2.0 OTG flash drive ล่าสุด รุ่น Mobile X21 ที่มี dual-interface ได้แก่ micro-USB และ USB 2.0 Mobile X21 มีทุกคุณสมบัติของ USB flash drives USB cable และ memory card ทำให้สามารถใช้งานแบบ multi-function เพื่อตอบสนองต่อความต้องการทาง storage ที่ต่างกัน Mobile X21 ให้คุณมีความสะดวกยิ่งขึ้นในการจัดเก็บข้อมูล โดยที่ผู้ใช้งานสามารถลบข้อมูลบางอย่างจากเมโมรี่ของมือถือ และสามารถถ่ายโอนไฟล์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วระหว่าง PC Android™ smartphone และ tablet โดยไม่จำเป็นต้องมีสาย cable หรือ Wi-Fi hotspot Mobile X21 มีฝาปิดแบบ 360-degree swivel-cap ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดได้อย่างง่ายดายโดยเพียงแค่ใช้นิ้วโป้งในการดัน รวมข้อได้เปรียบของการขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลอย่างง่ายดาย การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว และการใช้งานที่สะดวกเข้าไว้ด้วยกัน Mobile X21 คือ mobile storage solution ที่ครบทุกการใช้งานจริงๆ

ขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและถ่ายโอนได้ทันที

จากการที่เราถูกรุมเร้าด้วย mobile device ต่างๆ เช่น smartphone tablet เพื่อการทำงานและใช้งานส่วนตัว ดังนั้น mobile storage solution ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว แทนที่การใช้งานจะถูกจำกัดด้วยสัญญาณ internet ที่อ่อน และความไม่สะดวกจากสาย cable และ adapter ผู้ใช้งานสามารถใช้ Mobile X21 เพื่อทำการ copy ไฟล์ ด้วยการใช้งานเพียง USB flash drive ที่มีความเร็วและความเสถียรกว่าการใช้งาน internet Wi-Fi และ Bluetooth Mobile X21 ยังสามารถขยายความจุอุปกรณ์ของคุณได้แบบ real in-time โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ไม่มี ช่องสำหรับ microSD card เพียงแค่เสียบและบันทึก ผู้ใช้งานสามารถข้ามข้อจำกัดของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ไม่เพียงพอได้ นอกจากนี้ SP ได้พัฒนา free-download App-SP File Explorer เพื่อใช้งานกับ อุปกรณ์ Android™ ที่รองรับ USB OTG ที่สามารถใช้งานและทำการติดตั้งได้ง่ายดาย SP File Explorer ช่วยในการจัดประเภท และจัดเรียงไฟล์อย่างอัตโนมัติ app ยังสามารถใช้งานแบบ “one-touch backup” ที่คุณสามารถทำการ backup files จากโทรศัพท์ หรือ memory card ด้วยปลายนิ้วสัมผัส

ฝาปิดแบบ 360° Swivel-Cap ปกป้องทุกอย่าง

SP Mobile X21 ใช้วัสดุที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวของ โลหะ และ พลาสติก ดูมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานแบบ modern ที่ต้องการความ on the go นอกจากนี้ Mobile X21 มีขนาดที่เล็กมาก และเบาดั่งขนนก ซึ่งพกพาและจัดเก็บได้สะดวกอย่างยิ่ง เพื่อประสบการณ์ในการใช้งานที่ง่าย และปลอดภัย, Mobile X21 ใช้ฝาปิดแบบ 360° swivel-cap design ซึ่งสามารถปกป้อง connector USB/ microUSB ขณะจัดเก็บ และในขณะเดียวกันผู้ใช้งานสามารถเปิดฝาโดยการใช้เพียงแค่นิ้วโป้งในการดันโดยปราศจากความกังวลว่าฝาปิดนั้นจะหาย ด้วยการใช้เทคโนโลยี COB (Chip-on-board) Mobile X21 สามารถป้องกันการสั่นสะเทือน และเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้งาน Mobiles X21 มีขนาดความจุต่างๆให้เลือกดังนี้ 8GB 16GB และ 32GB และสินค้าทุกชิ้นมีการรับประกันแบบ lifetime warranty

สินค้าจาก USB flash จาก SP มาพร้อมการรับประกันแบบ lifetime warranty SP Widget application ที่มีเจ็ด software ยอดนิยมได้แก่ back up, security tools และ NIS (Norton Internet Security) แบบทดลองใช้ 60 วัน นอกจากนี้. SP มี Recuva File Recovery ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถกู้ไฟล์ที่ทำการลบไปได้อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม : www.silicon-power.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่