แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัทไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวเครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์แบบระบบสัมผัส CAR AV 2015 – Roll Connected ซึ่งมีทั้งหมด 10 รุ่นได้แก่ AVH-X7750BT, AVH-X6750DVD, AVH-X5750BT, AVH-X4750DVD, AVH-X2750BT, AVH-X1750DVD, AVH-275BT and AVH-175DVD โดยมีทั้งขนาดจอ 6.2 และ 7 นิ้ว อีกทั้งในปีหน้าเครื่องเสียงติดรถยนต์ Pioneer รุ่น AVH-XL5750BT และ AVH-XL4750DVD จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ใช้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า เนื่องจากเครื่องเสียงรุ่นดังกล่าวมีขนาดที่พอดีกับคอนโซล จึงไม่ต้องดัดแปลงให้ยุ่งยากอีกต่อไป

บริษัทไพโอเนียร์ ภูมิใจนำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ ที่ได้รับการพัฒนาและทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกที่เครื่องเสียงติดรถยนต์จะสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เช่น iPhone 5S และสมาร์ทโฟนในระบบ Android รวมกว่า 40 รุ่น จากแบรนด์ดังต่างๆทั่วโลก อาทิเช่น Samsung, LG, HTC, Sony Ericsson และ Motorola เป็นต้น นอกจากนี้ “App Radio Mode” สุดยอดแอพพลิเคชั่นที่ช่วยเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนคู่ใจเข้ากับเครื่องเสียงติดรถยนต์ด้วยระบบ Friendly user & Simpler Smartphone connection feature เพียงผู้ใช้ต่อสาย USB ของเครื่องโทรศัพท์ จะสามารถเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นต่างๆที่คุณชื่นชอบมาใช้และสั่งงานงานบนจอทีวีติดรถยนต์ของไพโอเนียร์ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีแอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้งานบนหน้าจอทีวีติดรถยนต์ได้มากถึง 24 แอพพลิเคชั่น ด้วยเหตุนี้ดัชนีความมั่นใจผู้บริโภคที่มีต่อเสภาวะเศรษฐกิจเพิ่มขึ้นติดต่อกัน 5 เดือนติดที่ 70.1 จุด ทำให้ทางบริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตที่มากกว่า 10 % เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว

คุณวีรพล ภควรางกูร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แผนกเครื่องเสียงรถยนต์ ยังได้เสริมอีกว่าทางบริษัทไพโอเนียร์ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องในการคิดพัฒนาเทคโนโลยีการเชื่อมต่อเครื่องเสียงติดรถยนต์กับสมาร์ทโฟนให้มีการทำงานที่สมบูรณแบบที่สุด เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ให้ได้รับความบันเทิงและสะดวกสบายอย่างไร้ขีดจำกัด อีกทั้งยังเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวนำคู่แข่งด้วยการเปิดศูนย์บริการ App Radio Mode Development Center เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นทั้งหลาย ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทมีโครงการPrivilege Marketing เพื่อสนับสนุน Local Application Developer พัฒนาแอพ AIS Guide& Go by Pioneer ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องของเส้นทางและข้อมูลจราจรแก่ผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรของบริษัทไพโอเนียร์ที่ยินดีจะมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆให้กับผู้ใช้แอพพลิเคชั่นนี้ด้วย

ซึ่งในปีนี้ บริษัทไพโอเนียร์มีความมั่นใจว่าคุณภาพของ CAR AV 2015 – Roll CONNECTED จะสามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มอบไว้ความไว้วางใจในการเลือกใช้เครื่องเสียงของเราได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้บริษัทได้เตรียมงานโรดโชว์ไปยังจังหวัดต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเสียงติดรถยนต์ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจากไพโอเนียร์ อาทิ เชียงใหม่ พิษณุโลก ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น โคราช อยุธยา ระยอง และ กรุเทพฯ อีกทั้งยังเน้นการทำกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายของบริษัท นอกจากนี้มีแผนการทำโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆ ของเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ด้าน พีเค ปิยวัฒน์ เข็มเพชร กล่าวว่า โดยส่วนตัวมีความชื่นชอบเครื่องเสียงติดรถยนต์และชื่นชอบเทคโนโลยีต่างๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว พอได้ใช้ทีวีติดรถยนต์ของไพโอเนียร์ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถนำแอพพลิเคชั่นที่ใช้บ่อยๆมาใช้บนหน้าจอทีวีติดรถยนต์ ไม่ต้องก้มมองสมาร์ทโฟนเวลาขับรถ ทำให้การใช้รถใช้ถนนมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นนำทางต่างๆที่ไพโอเนียร์ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องก็ทำให้การใช้งานง่ายขึ้นด้วย แต่ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษก็คงจะหนีไม่พ้น ความสามารถในการใช้งานโซเชียลมีเดียผ่านหน้าจอทีวีติดรถยนต์ ไม่ว่าจะการเล่นเฟสบุ๊ค หรือการฟังเพลงหรือดูวีดีโอจากสถานีทั่วโลกผ่านยูทูป ซึ่งผมว่ามันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว และผมเชื่อมั่นว่าถ้าใครได้ลองสัมผัสเครื่องเสียงติดรถยนต์ของไพโอเนียร์ ขอแค่ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ คุณจะต้องหลงมนต์เสน่ห์แห่งเทคโนโลยีไม่ต่างไปจากผมอย่างแน่นอน ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ 02-7170300, www.pioneer-thailand.co.th หรือเฟสบุ๊ค https://th-th.facebook.com/PioneerElectronicsThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่