แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทรูปลูกปัญญา มีเดีย สะท้อนความตั้งใจการสร้างสรรค์สื่อเพื่อการเรียนรู้คู่คุณธรรม สำหรับเยาวชนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเรียนรู้แบบมีทั้งสาระและความสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน เผยโฉมศิลปินขวัญใจวัยรุ่น “เก้า จิรายุ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ทรูปลูกปัญญา มีเดีย ที่สื่อชัดเจนถึงภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัลที่ชอบการเรียนรู้และทดลองหาประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “ก้าวไปกับทรูปลูกปัญญา มีเดีย” แล้วชีวิตวัยรุ่นจะเป็นเรื่องง่ายๆ ถ้าเราก้าวไปด้วยกัน พบกับ “พี่เก้า” รุ่นพี่ที่จะมาให้คำแนะนำและแชร์ประสบการณ์แก่รุ่นน้อง ให้ใช้ชีวิตแบบไม่เหนื่อยได้แล้ววันนี้ ผ่านสื่อและกิจกรรมต่างๆ ทั้งเว็บไซต์ ทรูปลูกปัญญาดอทคอม, ช่องทรูปลูกปัญญา (ทรูวิชั่นส์ช่อง 6), นิตยสารปลูก, โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม และโครงการประกวดสร้างคลังความรู้กับทรูปลูกปัญญาดอทคอม เป็นต้น


นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน รองผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงานทรูปลูกปัญญา มีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูปลูกปัญญา มีเดีย เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่ต้องการนำศักยภาพเทคโนโลยีการสื่อสารของกลุ่มทรูมาสร้างประโยชน์พัฒนาสื่อการเรียนรู้คู่คุณธรรมที่ให้ทั้งสาระความรู้ สาระบันเทิง และความสนุกสนานแก่เยาวชน ด้วยมุ่งหวังที่จะสร้างสังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นที่น่ายินดีที่สื่อต่างๆ ภายใต้ทรูปลูกปัญญา มีเดีย ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสจะครบรอบ 5 ปี ทรูปลูกปัญญา มีเดีย จึงพร้อมแล้วที่จะก้าวไปอีกขั้น โดยยินดีที่จะแนะนำ “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่จะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทรูปลูกปัญญา มีเดีย ภายใต้แนวคิด “ก้าวไปกับทรูปลูกปัญญา มีเดีย” เพื่อสื่อถึงความตั้งใจของทรูปลูกปัญญา มีเดียที่ต้องการเป็นเสมือนเพื่อนที่จะก้าวเดินไปพร้อมกับน้องๆ เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตวัยรุ่นได้อย่างง่ายดาย ซึ่งลักษณะนิสัย บุคลิกภาพ ความสามารถและคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ “เก้า จิรายุ” เหมาะสมที่จะสะท้อนภาพลักษณ์ของทรูปลูกปัญญา มีเดียได้อย่างชัดเจน ในฐานะตัวแทนวัยรุ่นยุคดิจิทัลที่ชอบการเรียนรู้และทดลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ พึ่งพาสื่อเทคโนโลยีในการค้นหาคำตอบด้วยตนเอง อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน รักการอ่านและแบ่งปันข้อมูล ตรงกับแนวคิดของทรูปลูกปัญญา มีเดีย ซึ่ง “เก้า” จะเป็นเสมือนรุ่นพี่ที่มาคอยแนะนำ แบ่งปันความรู้และประสบการณ์แก่รุ่นน้อง ให้ใช้ชีวิตแบบไม่เหนื่อยผ่านสื่อและกิจกรรมต่างๆ ของทรูปลูกปัญญา มีเดีย”


“ทรูปลูกปัญญา มีเดีย มุ่งหวังที่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สนับสนุนให้เยาวชน รวมทั้งภาคส่วนการศึกษาและสังคมมีแหล่งข้อมูลความรู้และสื่อสร้างสรรค์ต่างๆ สำหรับการเรียนรู้และเพิ่มพูนประสบการณ์ จึงขอถือโอกาสนี้ เชิญชวนทุกคน ร่วมก้าวไปด้วยกันกับทรูปลูกปัญญา มีเดีย โดยสามารถพบกับ “พี่เก้า” ได้แล้ววันนี้ ผ่านสื่อต่างๆ ได้แก่ เมนู “Page 9” ใน www.trueplookpanya.com – คลังความรู้คู่คุณธรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ, ช่องทรูปลูกปัญญา (ทรูวิชั่นส์ช่อง 6) – โทรทัศน์ความรู้ดูสนุก, นิตยสารปลูก – นิตยสารปลูกปัญญา ปลูกความรู้คู่คุณธรรม ตลอดจนพบกับ “พี่เก้า” ในกิจกรรมต่างๆ ของทรูปลูกปัญญา มีเดีย อาทิ โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม และโครงการประกวดสร้างคลังความรู้กับทรูปลูกปัญญาดอทคอม อีกด้วย” นางเนตรชนก กล่าวสรุป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่