แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หัวเว่ย ประกาศแผนเพิ่มงบลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาในฝรั่งเศส และขยายความร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม รวมถึงเพิ่มการจัดหาสินค้าและบริการจากซัพพลายเออร์สัญชาติฝรั่งเศสให้มากขึ้นด้วย

ในระหว่างการประชุมกับ มร. มานูเอล วาลส์ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส มร. เหริน เจิ้งเฟย ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของหัวเว่ย กล่าวว่า หัวเว่ยรู้สึกชื่นชมและให้ความสำคัญกับความได้เปรียบในการแข่งขันของอุตสาหกรรมไฮเทคของฝรั่งเศสเป็นอย่างมาก การลงทุนของหัวเว่ยในฝรั่งเศสจะช่วยให้บริษัทสามารถรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อนวัตกรรมของโลก ในขณะเดียวกันก็เป็นประโยชน์แก่เศรษฐกิจของฝรั่งเศสโดยตรง คือช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมต่างๆ และช่วยสร้างงานใหม่ๆ ให้กับแรงงานที่มีทักษะด้านเทคโนโลยีชั้นสูงอีกด้วย

หัวเว่ยจะขยายความร่วมมือกับองค์กรด้านไอซีทีในฝรั่งเศสเพื่อพัฒนาโซลูชั่นร่วมสำหรับตลาดโลก รวมทั้งเพิ่มการจัดซื้อจัดหาสินค้าจากซัพพลายเออร์ในฝรั่งเศส และส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาในอุตสาหกรรมเอสเอ็มอี (SME) นอกจากนี้ หัวเว่ยจะเร่งกระชับความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยต่างๆ ในฝรั่งเศส เพื่อช่วยเหลือฝึกฝนให้มีผู้เชี่ยวชาญด้านไอซีทีในฝรั่งเศสเพิ่มขึ้น

“หัวเว่ยเป็นบริษัทที่เปิดกว้างและรับฟัง” มร. เหริน กล่าว “เราไม่เพียงแต่แข่งขันในตลาดโลก แต่เรายังเรียนรู้แนวทางการจัดการที่ดีที่สุดจากการทำงานร่วมกับพันธมิตรทั่วโลกของเรา เรามุ่งหวังที่จะดึงอัจฉริยะที่มีความสามารถจากทั่วโลกและแสดงให้เห็นถึงผลงานที่จับต้องได้ต่อไปในการพัฒนาของเรา ซึ่งกลยุทธ์นี้ช่วยให้หัวเว่ยกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของห่วงโซ่ในการสร้างคุณค่าในทุกตลาดที่เราเข้าไปดำเนินการ และหัวเว่ยจะยึดกลยุทธ์แห่งโลกาภิวัตน์นี้ต่อไปในระยะยาว”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่