หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 13 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก Apple ได้ประกาศเข้าซื้อกิจการของบริษัท Beats 1 ในบริษัทยักษ์ใหญ่วงการเสียงเพลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าหลังจากการเข้าซื้อกิจการดังกล่าวของ Apple นั้นจะได้รับผลตอบรับจากแฟนๆ Apple ในทางบวกซะส่วนใหญ่ แต่คงมีอีกหนึ่งบริษัทที่อาจจะไม่แฮปปี้กับการเข้าซื้อดังกล่าวของ Apple ซะแล้ว

โดยบริษัทที่กล่าวถึงนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นนั้นคือ Bose บริษัทยักษ์ใหญ่อีกรายที่เป็นพันธมิตรกับ Apple มาอย่างยาวนาน ซึ่งล่าสุดนอกจากจะมีเรื่องราวกันบนศาลในคดีที่ Bose ได้ยื่นฟ้องสินค้าของ Beats ที่ไปละเมิดสิทธิบัตรด้าน Noise Cancelling แล้ว 

ทาง Apple ก็เตรียมที่จะปลดสินค้าของ Bose ทุกชนิดออกจากร้านค้าทุกแห่งของ Apple แล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งทาง Apple เองก็ได้เริ่มโครงการนี้ไปบ้างแล้ว ด้วยการปลดสินค้าของ Bose ออกจาก Apple Store Online ในบางประเทศ

ในขณะที่ Bose เองซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักของ NFL ก็ได้ตอบโต้ด้วยการสั่งห้ามมิให้ใครคนใดนำหูฟัง Beats เข้ามาสนามโดยเด็ดขาดด้วยเช่นกัน และยังนับเป็นจุดเริ่มต้นของการไล่ฟ้องร้องแบนสินค้า Beats ทั่วโลกของ Bose นับจากนี้อีกด้วยนั้นเอง

ส่วนบทสรุปสุดท้ายแล้วจะเป็นเช่นไรนั้นเราคงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้งว่าหลังจากประกาศแยกทางกันของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ที่เป็นพันธมิตรกันมายาวนานนี้ ทิศทางการตลาดของทั้ง 2 จะเป็นอย่างไร?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่