แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CAT เตรียมพาเหรดสุดยอดโซลูชั่นด้านไอทีและเน็คเวิร์ค มาให้ชาวไอทีทั่วไทยได้สัมผัสในงาน “CAT Network Showcase 2014” ชูแนวคิด “Transform to the new way of work style” รองรับไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ ที่ระบบการสื่อสารและไอทีเข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้น เผยเตรียมรวบรวมเอาที่สุดของโซลูชั่นด้านการสื่อสารและระบบเทคโนโลยีเครือข่ายมาเปิดแสดงแบบจัดเต็ม พร้อมสมทบด้วยกิจกรรมสัมมนา ที่เหล่ากูรูในแวดวงไอทีทั้งไทยและเทศเตรียมตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก สายเลือดไอทียุคใหม่ไม่ควรพลาด 25-26 พฤศจิกายนศกนี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยถึงการจัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง “CAT Network Showcase 2014 ครั้งที่ 5” ว่างานดังกล่าวถือเป็นการแสดงศักยภาพการให้บริการโทรคมนาคม ที่นำนวัตกรรมการให้บริการเครือข่ายสื่อสารข้อมูลมานำเสนอเต็มรูปแบบ ทั้งการสาธิตเทคโนโลยีต่างๆ และการสัมมนาอัพเดตเทรนด์ไอทีใหม่ๆ สำหรับปี 2015 โดยงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 - 26 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

“CAT Network Showcase 2014 เป็นงานที่ CAT มุ่งมั่นและตั้งใจนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ เพื่อรวบรวมเทคโนโลยีเครือข่ายและนวัตกรรมไอทีเข้าไว้ด้วยกันในงาน ภายใต้แนวคิดในการจัดงานในปีนี้คือ “Transform to the new way of work style” เปลี่ยนไปสู่รูปแบบการทำงานใหม่ๆ กับเครือข่ายการสื่อสารที่ดีกว่า โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนที่น่าสนใจคือ ส่วนการจัดแสดงนิทรรศการ ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มบริการของ CAT มาร่วมจัดแสดง และในส่วนของงานสัมมนาที่ประกอบด้วยหัวข้อที่น่าสนใจจากบรรดาผู้เชี่ยวชาญในวงการไอทีทั้งในและต่างประเทศที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ตลอดจนอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย”

สำหรับอีกไฮไลท์ที่น่าสนใจในปีนี้ที่ไม่ควรพลาด นั้นก็คือ การนำเสนอเทคโนโลยีทั้งเน็ตเวิร์คโซลูชั่นและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่พร้อมให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสและทดลองใช้งาน อาทิ Cloud Computing กับหลากหลายรูปแบบการใช้งาน, Managed Security Service การตรวจสอบเว็บไซต์เมื่อถูกภัยคุกคาม, การใช้ Data on Mobile ผ่าน 3G HSPA, Virtual Studio ผ่านระบบ Computer graphic 3 มิติ รวมทั้งการจัดแสดงระบบมอนิเตอริ่งเครือข่ายรองรับการส่งสัญญาณดิจิตอลทีวี และแอปพลิเคชั่นเพื่อการทำงานภายในองค์กรอีกมากมาย นอกจากนั้นในปีนี้เรายังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการโทรคมนาคมระดับโลกที่ร่วมสนับสนุนการจัดงาน และนำเสนอเทคโนโลยีบริการอันทันสมัย รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจระดับโกลบอลแบรนด์อย่าง Microsoft Thailand, nForce Secure, palo alto networks, VMware รวมถึงผู้ประกอบการที่เกี่ยวเนื่องในธุรกิจอย่าง Yamaha ซึ่งได้ขยายธุรกิจสู่ตลาด Network Devices อย่างเต็มตัว และผู้ประกอบการอีกมายมายที่จะมาร่วมนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมภายในงานกันอย่างคับคั่ง

สำหรับในส่วนงานสัมมนาก็จะมีผู้เชี่ยวชาญในวงการไอทีทั้งในและต่างประเทศมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ตลอดจนการอัพเดทเมกะเทรนด์ไอทีและเน็ตเวิร์คปี 2015 โดยมีหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจมากมาย อาทิ Gamification การนำรูปแบบ กลไกหรือวิธีคิดแบบในเกม มาประยุกต์ใช้ในกระบวนการทางธุรกิจ , BYOD & Security การกำหนดนโยบายไอทีที่ดี และระบบป้องกันภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นจากเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกและเปิดกว้าง, Data as a Fuel การผลักดันศักยภาพข้อมูลอันมหาศาลที่องค์กรมีอยู่ , Cloud Adoption within SME เพื่อสร้างโอกาสต่อยอดช่องทางธุรกิจ SME รวมถึงหัวข้อไอทีที่กำลังเป็นที่สนใจในปัจจุบันอีกมากมายตลอดทั้ง 2 วัน


นอกจากนี้ ทาง CAT ยังได้มีการเพิ่มกิจกรรมพิเศษอย่างการแข่งขัน CAT Cyfence Cybercop Contest 2014 (C4) ที่จัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อให้กลุ่มนิสิตนักศึกษาได้มาร่วมแข่งขันความสามารถในการติดตามแกะรอยข้อมูลออนไลน์เชิงสร้างสรรค์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่าแสนบาท และงานมอบรางวัล ICT Best Practice 2014 สำหรับสุดยอดผู้ประกอบการ 7 กลุ่มธุรกิจที่มีการประยุกต์ใช้ไอทีโซลูชั่นเพื่อพัฒนาธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ งาน CAT Network Showcase 2014 จึงเป็นงานใหญ่แห่งปี ที่ชาวไอทีไม่ควรพลาด

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/catdatacomm หรือโทร 02-2381881 # 312

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่