แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 27 ปี ในการเป็นผู้ผลิต motherboard ชั้นนำ ECS มีความภูมิใจในการนำเสนอ high-end gaming motherboard, L337 Gaming ภายใต้รุ่น Z97I-DRONE เพื่อการเสริมทัพ ด้วยความต้องการ Mini ITX ในตลาด gaming L337 Gaming Z97I-DRONE คือทางเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

L337 (อ่านว่า LEET) มีรากศัพท์มาจาก ELITE L337 เป็นสัญลักษณ์ในการเขียน และ L337 ใช้สำหรับการอธิบายถึงความสำเร็จ โดยเฉพาะในวงการ online gaming L337 Gaming ก่อตั้งเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเกมอร์ โดยเฉพาะ และ Z97I-DRONE คือสมาชิกล่าสุดของ L337 Gaming Motherboard ที่มาพร้อม Z97 Express Chipset ที่มาในรูปแบบ Mini ITX form factor รองรับหน่วยความจำแบบ Dual Channel DDR3 3000+ (OC) สูงสุด 16GB, 1 PCI-Express x 16 Gen. 3 Slot และ 1 M.2 Slot สำหรับอุปกรณ์ Wi-Fi/Bluetooth เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ นอกจากนี้เทคโนโลยี “Low-to-Full USB Speed” ออกแบบเพื่อให้ keyboard และ mouse report มี rate ที่สูงชึ้นถึง 8-เท่า ตั้งแต่ 125Hz ถึง 1000Hz มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมส์ประเภท FPS นอกจากนี้ Z97I-DRONE ใช้ Gigabit LAN จาก Intel® รุ่น I218V เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการเล่นเกมส์และป้องกันปัญหาการสะดุด หรือที่เรียกว่า latency

เพื่อตอบสนองความต้องการ ITX motherboard ที่มีประสิทธิภาพสูงจากผู้ใช้งาน, L337 Gaming Z97I-DRONE ได้มีการติดตั้งเทคโนโลยี “Hybrid Power”เข้าไว้เพื่อเสริมประสิทธิภาพ และให้ความเสถียรสูงสุด โดยเริ่มตั้งแต่ Hybrid Digital 5-Phase PWM ออกแบบเพื่อให้จัดการ microprocessor และ memory voltage regulator พร้อม auto phase shedding, Dual Advanced MOSFETs ที่ให้ประสิทธิภาพของการใช้พลังงานได้สูงถึง 90% ช่วยทำให้การถ่ายเทความร้อน ควบคู่กับ fast switching ที่มีประสิทธิผล high efficient power conversion และ low on-resistance และเมื่อกล่าวถึงความเสถียรของ Z97I-DORNE มีการใช้ Nichicon Japanese Capacitors ที่มีความเสถียรสูงที่สุด และอายุการใช้งานยาวนานที่สุด เพื่อการตอบสนองความปรารถนาของบรรดา hard core gamer และรองรับการใช้งาน แบบoverclock ได้อีกด้วย Icy Choke จาก Hybrid Power ให้ความเสถียรที่สูงกว่า 1.5X เท่า สามารถทนความร้อนได้สูงกว่าปกติถึง 50° และลดอุณหภูมิได้ถึง 13% เมื่อเทียบกับ ferrite choke ที่มีอยู่ทั่วไป แม้จะมีการใช้งานขณะ full load อยู่ก็ตาม

เสริมทัพ L337 Gaming squad Z97I-DRONE นอกจากรวมความเป็น motherboard ที่มีประสิทธิภาพสูง และ เสถียรแล้ว ยังรวมคุณสมบัติต่างๆที่ gamer ต้องการใน Z97 ITX gaming motherboard สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว L337 Gaming Z97I-DRONE ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.l337gaming.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่