แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การ์มิน แนะนำ Edge 1000 (เอจ 1000) จีพีเอสอัจฉริยะรุ่นล่าสุดสำหรับนักปั่นจักรยานทุกระดับ ดีไซน์สวยงาม ป้องกันน้ำได้ ตัวเครื่องบางเฉียบที่มาพร้อมหน้าจอสีขนาด 3 นิ้ว ระบบสัมผัส ที่สามารถใช้งานได้แม้สวมถุงมือและปรับแสงสว่างอัตโนมัติเมื่อเข้าสู่บริเวณที่มีแสงน้อย อัดแน่นด้วยความสามารถในการเป็นคู่มือฝึกฝนการ ขี่จักรยานขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็น การแสดงผลระยะทาง ความเร็ว เวลาที่ใช้ และแคลอรี่ที่เผาผลาญขณะขี่จักรยาน ตลอดจนเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมผ่านเทคโนโลยี ANT+™ เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจด้วยสายวัด Heart Rate Monitor และวัดรอบปั่นด้วย Speed and Cadence Sensor รวมทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมเกียร์ Shimano Di2 และ Vecter Power Meter นำทางด้วย GPS ที่ให้ข้อมูลที่เที่ยงตรง แม่นยำจากแผนที่ Nostra Map

Edge 1000 จีพีเอสจักรยานระดับไฮเอนด์ที่จะเปลี่ยนการปั่นแบบเดิมๆ ให้เป็นการแข่งขันอันเร้าใจด้วยคุณสมบัติในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านสัญญาณบลูทูธเพื่อใช้ Garmin Connect Mobile App ในการจัดเก็บสถิติข้อมูลการปั่นและแชร์แบบออนไลน์ผ่านแอพลิเคชั่นสำหรับแข่งขันโดยการเทียบสถิติกับนักปั่นคนอื่นๆ ที่ปั่นในเส้นทางเดียวกัน รวมทั้งสามารถสร้างการแข่งขันบนสังคมออนไลน์ในเส้นทางแต่ละเซ็คเมนท์ที่ตั้งไว้ผ่านเว็บไซต์ Garmin Connect ที่จะช่วยจัดเก็บสถิติและจัดอันดับของนักปั่นเมื่อการแข่งเสร็จสิ้น และคุณสมบัติ Live Tracking เพื่อให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวสามารถติดตามการปั่นแบบเรียลไทม์ได้ผ่านเว็บไซต์ Garmin Connect นอกจากนี้ยังมี Smart Notification ที่สามารถแสดงสายเรียกเข้า ข้อความ และอีเมลจากสมาร์ทโฟน ที่ทำการเชื่อมต่อด้วย WiFi และ Bluetooth 4.0 ทำให้ไม่พลาดการติดต่อขณะปั่น

จีพีเอสจักรยานรุ่นยอดฮิต คู่หูตัวจริงสำหรับนักปั่น GARMIN Edge 1000 Performance Bundle มาพร้อมกับ Speed/Cadence Sensor, Heart Rate Monitor และ Out-front Mount ราคา 23,400 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอที ร้านจักรยาน และแกดเจ็ตทั่วประเทศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin Call Center 0-2266-9948

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่