แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย หูฟังระดับเทพ “SMS Audio by 50 Cent” ที่พร้อมจะโชว์พลังเสียงคุณภาพสูง และดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ในงานเกมครั้งใหญ่ที่สุดในไทย กับงาน “Thailand Game Show Big Festival 2014” ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันที่ 17 – 19 ตุลาคม 2557 และพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น

ภายในบูธ “SMS Audio by 50 Cent” ในงาน “Thailand Game Show Big Festival 2014” โดยกิจกรรมภายในบูธจะสามารถสัมผัส และทดลองฟังหูฟัง SMS Audio รุ่นต่างๆ พร้อมทั้งกิจกรมแจกของพรีเมี่ยม ที่ส่งตรงมาจาก SMS Audio อเมริกา ตามรอบเสียงกับพริ้ตตี้สาวสวย ไม่เพียงแค่นั้น ภายในงานยังพบกับหูฟังรุ่นใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเผิดตัวในไทยแบบสดๆ ร้อนกับ “SMS Audio Street On-Ear : Star Wars First Edition” ทั้ง 4 รุ่น

ไม่เพียงแค่นั้น สำหรับผู้ที่สนใจหูฟัง “SMS Audio by 50 Cent”สามารถที่จะพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงาน สำหรับทุกท่านที่สนใจไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง แล้วพบกันในงาน

สามารถติดตามข่าวสาร สอบถามรายละเอียดสินค้าต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/SMSAudioThailand, http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่