แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผลิตภัณฑ์ ฟูจิตสึ สแกนเนอร์ ScanSnap SV600 และ iX500 ได้รับรางวัลในด้าน Product Design ชื่อรางวัล "Red Dot Awards for Product Design 2014" ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์ที่ออกแบบมาดีที่สุดเพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบในระดับสากล โดยสามารถชนะเลิศ ผ่านการคัดเลือก และประเมินผลมากกว่า 4,815 ผลงาน จาก 1,816 ผู้ผลิตและผู้ออกแบบจาก 53 ประเทศทั่วโลก

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ ScanSnap SV600 รองรับการสแกนเอกสารที่มีขนาดใหญ่ได้ สูงสุดได้ถึงขนาด A3รวมถึงสามารถสแกนหนังสือที่ยังเป็นรูปแบบเล่ม ให้ได้ออกมาเป็นคุณภาพงานเอกสาร โดยจะปรับความคมชัดของภาพที่สแกนได้เป็นพิเศษยิ่งกว่าผลิตภัณฑ์ในตระกูล ScanSnap ด้วยกัน

ส่วนผลิตภัณฑ์ ScanSnap ix500 มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ในการประมวลผลภาพ “GI” รองรับเทคโนโลยีWi-Fi และ USB 3.0 สามารถสแกนเอกสารและบันทึกข้อมูลโดยตรงจากสแกนเนอร์สู่อุปกรณ์สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ทันทีผ่านระบบเครือข่ายไร้สาย เป็นสแกนเนอร์ส่วนบุคคลระดับสูงที่ขายดีที่สุดของตระกูล ScanSnap ซึ่งลูกค้าทั่วโลกต่างตอบรับสแกนเนอร์ส่วนบุคคลตระกูล ScanSnap เนื่องจากสามารถเปลี่ยนเอกสารกระดาษให้อยู่ในรูปแบบดิจิตอลไฟล์ PDF ได้อย่างรวดเร็ว เพียงกดปุ่มเดียว

โดยรางวัลนี้ได้รับเชิญจากคณะกรรมการกว่า 10 ประเทศทั่วโลกมาทำการตัดสินรางวัลซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี โดยการตัดสินนั้นได้ยึดหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ซึ่งรางวัลที่มอบจะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ คือ Best of the Best, Winner and Honorable mention
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fujitsu.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่