สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เทคโนโลยีและสมาร์ทโฟนสัญชาติเกาหลีได้สร้างอุปกรณ์สมาร์ทโฟนภายใต้แบรนด์ Samsung Galaxy ไว้อย่างมากมายหลายรุ่น แต่อุปกรณ์สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปจริงๆ จะมีอยู่สองรุ่นหลัก นั่นก็คือ Samsung Galaxy "S" (สมาร์ทโฟน) และ Samsung Galaxy "Note" (แฟบเล็ต) ซึ่งในปี 2014 ก็เปิดตัวออกมาเรียบร้อยแล้ว ได้แก่ Samsung Galaxy S5 และ Samsung Galaxy Note 4

แม้ว่า Samsung เพิ่งจะวางจำหน่าย Galaxy Note 4 อย่างเป็นทางการไปไม่เมื่อกี่วันที่ผ่านมา ข่าวลือล่าสุดจากประเทศจีนเปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S6 ที่จะเปิดตัวในปี 2015 จะมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนม่านตา (Iris scanner) ซึ่งก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวลือมายาวนานว่าฟีเจอร์นี้จะถูกใส่มาใน Samsung Galaxy S5 แต่ท้ายที่สุด Samsung ก็ตัดสินใจไม่ใส่มา

Iris scanner เป็นเซ็นเซอร์สแกนม่านตาที่มีวัตถุประสงค์แบบเดียวกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ คือมีไว้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานให้แก่ผู้ใช้และปกป้องข้อมูลความเป็นส่วนตัว โดยในเนื้อหาข่าวลือยังบอกอีกว่า Samsung Galaxy S6 จะขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดของ Samsung อย่าง Exynos 7 octa, RAM 4GB, จอแสดงผลความละเอียด 2K

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ รายละเอียดของจริงจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : news.mydrivers.com วันที่ : 20 ตุลาคม 2557

มือถือออกใหม่