แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

EMC XtremIO 3.0 ออล-แฟลช สตอเรจ อาเรย์ ทรงพลังรุ่นล่าสุดพร้อมการันตีด้วยอันดับ 1 เทคโนโลยีออล-แฟลช-อาเรย์จากการ์ทเนอร์สู่วงการ ด้วยสมรรถนะเหนือชั้นจากฟีเจอร์ใหม่ในการทำสแน็ปช็อตให้กับข้อมูลมหาศาลระดับเมทาดาต้า รองรับแอพพลิเคชั่นที่มีขนาดระดับเพทาไบต์ ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานพร้อมสร้างสำเนาแอพพลิเคชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงได้ในชั่วอึดใจ ให้คุณสมบัติการบีบอัดข้อมูลแบบอินไลน์ที่พร้อมใช้งานตลอดเวลา ผสานการทำงานได้ดีเยี่ยม ยืดหยุ่น ตอบโจทย์ สภาพแวดล้อมการทำงานแบบออนดีมานด์ คาดเดาประสิทธิภาพได้ไม่ว่าจะทำงานกับเวิร์กโหลดลักษณะใด ไม่ว่าจะเป็นการเรียกใช้ฐานข้อมูลที่จัดเก็บเป็นรายวันที่ทำได้เร็วขึ้นเกือบ 1.5 เท่า ความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลในดาต้าแวร์เฮ้าส์เพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่า และการทำโคลนนิ่งไปยังเวอร์ชวลแมชชีนใช้เวลาน้อยลงครึ่งหนึ่ง

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้ออีเอ็มซี เอ๊กซ์ทรีมไอโอ 3.0 ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2557 คุ้มค่าด้วยโปรแกรม XtremIO Xpect More รับสิทธ์พิเศษยืนราคาการซ่อมแซมหรือบำรุงรักษาราคาเดิมราคาเดียวตลอดนานถึง 7 ปี ที่มาพร้อมการรับประกันบริการซ่อมบำรุงฟรีในช่วง 3 ปีแรก

และให้ความคุ้มครองความคงทนของแฟลชนาน 7 ปี มีให้เลือกสองรุ่น คือ 5TB Starter X-Brick ซึ่งเป็นคอนฟิกูเรชั่นระดับเริ่มต้น และคอนฟิกูเรชั่นขนาดใหญ่รุ่นใหม่ด้วยคลัสเตอร์แบบ Scale-out 6 (six) X-Brick ที่มาพร้อมกับตัวควบคุมการใช้งาน (active controller) 12 ตัว ทั้งนี้องค์กรที่ใช้สตอเรจอาเรย์เอ็กซ์ทรีมไอโอทุกรุ่นสามารถอัพเกรดซอฟต์แวร์เพื่อปรับเป็นรุ่น 3.0 ได้ฟรี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่