แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Klipsch (คลิปช์) ผู้ผลิต หูฟังและ ลำโพง ชั้นนำระดับโลก ขอแนะนำ Klipsch X11 หูฟังอินเอียร์ รุ่นแฟล็กชิพของแบรนด์ ที่ครบเครื่องสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยขนาดเล็กที่สุด น้ำหนักเบาที่สุด พร้อมคุณภาพเสียงสมบูรณ์แบบ ได้รับรางวัลชนะเลิศ 2014 TWICE VIP (Very Important Product) Award ในกลุ่มหูฟังมูลค่า 300 ดอลล่าร์ จากนิตยสารชั้นนำเกี่ยวกับอิเลคโทรนิค

หูฟัง Klipsch X11ทำจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง หุ้มด้วยสีดำคลาสสิค รุ่นนี้เป็นหนึ่งในหูฟังที่เล็กและน้ำหนักเบาที่สุด เพียง 10 กรัม ทำงานผ่านไมโครเทคโนโลยีระดับสูง ด้วยคุณสมบัติเฉพาะ Balanced Armature Driver และ bass-reflex systems ให้เสียงไดนามิค ชัดเจน เสียงเบสหนักแน่น

หูฟังออกแบบด้วยลิขสิทธ์เฉพาะของ Klipsch โดยทีมงาน R&D ที่ได้พัฒนาทั้งคุณภายเสียงและรูปแบบ ดีไซน์ของหูฟังที่ฉีกกฏเดิมๆ ด้วยหูฟังรูปวงรี เอียง 45 องศาเพื่อให้เข้ากับรูปหู ดีไซน์ตามธรรมชาติของช่องหู ช่วยให้สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะใส่ในช่วงเวลานานๆ ที่จะต่างจากหูฟังแบบกลมที่จะไปกดบริเวณช่องหูภายใน ทำให้ผู้ฟังจะได้รับประสบการณ์เสียงสมบูรณ์แบบ

X11 มีสีดำ และ ขาวให้เลือก ในกล่องมี ที่ครอบหูฟัง รูปวงรี ให้เลือกถึง 5 ขนาด พร้อม เคสกันกระแทก และคลิปสำหรับหนีบหูฟังกับเสื้อผ้า การันตี 2 ปี ราคา 14,000 บาท วางขายที่ iStudio, iBeat, Banana IT, Dot Life ( .Life ), Be-Trend สยามพารากอน/สนามบินดอนเมือง, มั่นคง แกดเจ็ท, AV-Value ศูนย์การค้ามาบุญครอง, Jet Live Audio อาคารเอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่