แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ จัดแคมเปญ Sale of The Year ระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2557 แจกคูปองส่วนลดเงินสดทุกวัน

คุณชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดโปรโมชั่นที่สำคัญในช่วงเดือนตุลาคม นี้ ของเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ว่า “ในระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน นี้ จะมีแคมเปญสำคัญที่มอบส่วนลดให้กับลูกค้าในรูปแบบของคูปองส่วนลดเงินสดทุกวันใน Sale of The Year แล้ว นอกจากแคมเปญนี้ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษคือการร่วมมือกับธนาคารกสิกร ทำแคมเปญพิเศษ “ศุกร์ สุข สุด” สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกสิรไทย


ในส่วนของแคมเปญ Sale of The Year นอกจากสินค้าในเคาน์เตอร์ปกติลดสูงถึง 30% จะมีการแจกคูปองส่วนลดเงินสด ทุกวัน มูลค่า 200 – 5,000 บาท เพียงลูกค้าช้อปปิ้งผ่านบัตร M Card ตั้งแต่ 5,000 – 50,000 บาทขึ้นไป และในวันเสาร์-อาทิตย์ หากลูกค้ารูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต Citi M Visa ยังสามารถรับคูปองส่วนลดเพิ่มอีกจาก Citi M Visa สูงสุดถึง 20% ไม่เพียงเท่านี้ หากลูกค้าใช้คะแนนในบัตร M Card เท่ากับยอดซื้อ ยังสามารถลดเพิ่มได้อีก 12.5% และนักช้อปที่ช้อปผ่านบัตร Mcard ที่มียอดซื้อสูงสุด 5 ท่านแรกในแคมเปญนี้ ยังสามารถรับสิทธิ์บินฟรีทั่วโลกกับสายการบินไทย แจกรวม 1 ล้าน Royal Orchid Plus Miles รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท


นอกเหนือจากความพิเศษของ Sale of The Year ในวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ทั้ง 3 ห้างสรรพสินค้า ยังได้ร่วมกิจกรรม “ศุกร์ สุข สุดกับ KBank Day” กับบัตรเครดิตกสิรไทย ซึ่งลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย ยังสามารถนำคะแนนในบัตรมาใช้เป็นส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 25% ด้วย

ดังนั้น ลูกค้าที่ช้อปปิ้งในช่วงสิ้นเดือนตุลาคม ต่อเนื่องในต้นเดือนพฤศจิกายน โดยเฉพาะในช่วงวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม และในช่วงเสาร์และวันอาทิตย์ ของแคมเปญ Sale of The Year จะได้รับความคุ้มค่าอย่างมาก เนื่องจากมีส่วนลดเพิ่มให้หลายต่อ ซึ่งแคมเปญในลักษณะการแจกคูปองส่วนลดเงินสด, การใช้คะแนนแลกส่วนลดเพิ่ม ในยุคนี้นับว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้ผลในการกระตุ้นให้ลูกค้าออกมาใช้จ่ายมากกว่ายุคก่อนๆ เนื่องจากลูกค้ามีความเข้าใจมากขึ้นว่าคะแนนต่างๆที่มีอยู่ในบัตรมีมูลค่า หากลูกค้ามีการวางแผนการใช้จ่ายให้ถูกต้อง จะสามารถซื้อสินค้าได้ถูกมากกว่าครึ่งทีเดียว และสำหรับแคมเปญนี้ 11 วัน คาดว่าจะมียอดขายประมาณ 1,500 ล้านบาท” นายชำนาญ กล่าวสรุป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่