หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 30 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าผู้ใช้งานหูฟัง iPhone และ iPod คงจะเคยประสบปัญหาตัวหูฟังหลุดออกจากหูขณะเดินหรือวิ่ง และคงสร้างความรำคาญในบางเวลาที่ต้องเร่งรีบอย่างแน่นอน แต่ปัญหาเหล่านั้นกำลังจะหมดไป เมื่อนำหูฟังทั้ง EarฺBuds และ EarPods มาใช้งานคู่กับ Earhoox™ ที่มีความสามารถในการช่วยยึดหูฟังให้เข้ากับรูหูได้อย่างสนิท ทำให้ขณะเดิน, วิ่ง หรือทุกๆ การเคลื่อนไหวหมดปัญหากังวลว่าหูฟังจะหลุดออกได้อย่างแน่นอน

 

Earhoox ผลิตมาจากยางสังเคราะห์คุณภาพเกรดเอ ที่มีความยืดหยุ่น ทนทานสูง นิ่มไม่ระคายเคืองหู ทั้งแนบกระชับกับช่องหู กันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี ทำให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ชัดและครบอรรถรสมากขึ้น

Earhoox ดีไซน์ออกมาด้วยกัน 2รุ่น คือ รุ่นที่รองรับกับหูฟัง Earpods สำหรับ iPhone5 ,5S,6 , 6+และiPod  โดยเฉพาะ และอีกรุ่นที่รองรับ หูฟังประเภท EarBuds อาทิ หูฟัง iPhone4 แบบกลม, Samsung, Sony, JVC , Skull Candy , Beat by Dre Urbeats และอีกหลากหลายรุ่น

  

ภายในบรรจุภัณฑ์จะมี Earhoox ให้เลือกใช้งานด้วยกัน 2 ขนาด ตามขนาดรูหูของผู้ใช้งาน และมีคู่มือการใช้งานเบื้องต้นมาให้ด้วยเช่นกัน

 

สำหรับการสวมใส่ Earhoox นั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ เริ่มต้นด้วยการนำด้านแหลมของตัว Earhoox ตั้งขึ้นด้านบน หลังจากนั้นทำการสอดตัวหูฟังเข้าไปในรูวงกลม และทำการปรับตัว Earhoox ให้เข้าที่ให้เรียบร้อย ก็เป็นอันเสร็จ!!

 

ภาพขณะใส่ Earhoox™ใช้งานจริง

 

Earhoox ทั้ง 2 รุ่นนั้นยังมีสีให้เลือกใช้งานด้วยกัน 4 สี ได้แก่ สีขาว, ฟ้า, ชมพู และดำ 

 

Earhoox นับเป็นตัวช่วยที่อาจตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการฟังเพลง หรือมีปัญหากับหูฟังที่ชอบหลุดออกมาได้ดีที่เดียว สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Earhoox ได้ที่ http://www.hiphonecarkit.com/th/155-earhoox


ชมคลิปวีดีโอแนวคิดและสาธิตการใช้งานของ Earhoox™

Earhoox วางจำหน่ายในราคา 399 บาท ทั้ง 2 รุ่น (Earhoox for EarPods และ Earhoox for EarBuds) ผ่านร้านค้าชั้นนำ ดังนี้

  • iStudio by SPVi      สาขา เซ็นทรัลพระราม9 ,สาขาซีคอนสแควร์ , สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สาขาฟอร์จูน, ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน , เกตุเวย์
  • iStudio by Ufion     สาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, แฟชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา ,พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ, เดอะพรอมมานาดรามอินทรา
  • iStudio by Copperwired สาขาเซ็นทรัลพระราม3, ดิจิตอลเกตเวย์ , สยามดิสคัพเวอรี่, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์
  • UStore                  สาขา ม.เอแบค บางนา , ม.กรุงเทพ รังสิต
  • Betrend                สาขาสยามพารากอน 
  • Loft                     สาขาสยามดิสคัพเวอรี่่ , สาขาจามจุรีสแควร์ , สาขาพาราไดซ์พาร์ค
  • สนามบินดอนเมือง    Skyport ฝั่ง Domestic

 

 

ขอขอบคุณบริษัท J.E.W Management CO.,LTD.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่