แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอซุส โบกธงรบด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพระดับไฮเอนด์ ASUS PadFone S (PF500KL) เขย่าตลาดสมาร์ทโฟนระดับเรือธงเป็นที่เรียบร้อย ด้วยประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผลระดับผู้นำ Qualcomm® Snapdragon™ 801 quad-core 2.3GHz processor หน้าจอความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล คมชัดระดับ Full HD แบบ IPS พร้อมสำหรับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ LTE ทั้งหมดนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาประหยัดเพียง 9,999 บาท

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงครึ่งปีหลัง สมาร์ทโฟนของเอซุสสามารถครองใจผู้บริโภคในเมืองไทยอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟนขวัญใจประชาชนอย่าง ZenFone Series และ Fonepad Series ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยการใช้งานแบบ 2 ซิม นอกจากนี้ ASUS PadFone S จะเข้ามาเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของเอซุสในราคาระดับเริ่มต้น และไม่เกิน 10,000 บาท แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพที่เกินตัว เช่น CPU ระดับเรือธง หน้าจอคมชัดแบบ FHD IPS รองรับความเร็วแห่งอนาคตที่สัมผัสได้แล้ววันนี้อย่าง LTE โดย ASUS PadFone S จะช่วยดึงดูดผู้บริโภคที่หลงไหลความเป็นที่สุด และพร้อมที่จะก้าวไปสู่การเป็นผู้นำแห่งนวัติกรรมบนโลกดิจิทัล ไปพร้อมๆกับเอซุส”

หน่วยประมวลผลระดับเรือธง

ASUS PadFone S ประมวลผลด้วย Qualcomm® Snapdragon™ 801 Quad-Core 2.3GHz processor ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่สุดยอด ราวกับสมาร์ทโฟนราคาระดับ 20,000 บาท!! ช่วยให้การประมวลผลทำได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรองรับแอปพลิเคชั่นเด็ดๆในปัจจุบันและในอนาคตได้เป็นอย่างดี ทันสมัยด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆจากระบบปฏิบัติการณ์เวอร์ชั่นล่าสุด Android 4.4 KitKat

หน้าจอคมชัดระดับ Full HD

ด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว คมชัดระดับ Full HD 1920 x 1080 พิกเซล แบบ IPS ให้สีสันที่สดใส สมจริง พร้อมป้องกันการขีดข่วนและลดรอยนิ้วมือด้วย Corning Gorilla Glass ช่วยให้การใช้งานและความบันเทิงเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกม สามารถทำได้อย่างไม่สะดุด พร้อมปกป้องจากหยดน้ำที่อาจเกิดขึ้น ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดวกมากยิ่งขึ้น

พร้อมสำหรับโลกอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ LTE

ASUS PadFone S รองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ LTE ที่สามารถดาวน์โหลดและอัพโหลดข้อมูล ภาพ และวีดีโอ ด้วยความเร็วสูงสุด 150Mbit/s และ 50Mbit/s ตามลำดับ ช่วยให้ท่องโลกอินเทอร์เน็ตทำได้อย่างอิสระ ชมคลิปต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ

สนุกกับหน้าตาอินเตอร์เฟซสุดฮิตเอกสิทธิ์จากเอซุสใน ZenFone อย่าง ZenUI ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนากว่า 1,000 อย่าง ช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น จัดการสิ่งที่ต้องทำได้ง่ายๆ ด้วย What’s Next และ Do It Later กล้องหลังคมชัด 13 ล้าน พร้อมเทคโนโลยี PixelMaster เพิ่มความสว่างขณะถ่ายภาพและวีดีโอในที่แสงน้อยได้ถึง 400% และลูกเล่นต่างๆที่โดนใจอีกมากมาย นอกจากนี้ เทคโนโลยี Qi wireless charging และ Near Field Communication (NFC) จะช่วยให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่และเชื่อมต่อข้อมูลแบบไร้สาย รองรับความสะดวกสบายในโลกแห่งอนาคต

ASUS PadFone S วางจำหน่ายในราคาเพียง 9,999 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ที่ร้าน CSC ทุกสาขา (สามารถสั่งซื้ออุปกรณ์เสริม PadFone S Station หรือแท่นชาร์จไร้สายเพิ่มเติมได้) ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่